Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Mua my pham kem chống nắng cho hè

 Mua my pham đây là một  ở những “vật  không ly thân” với phái đẹp  đến  ngày  hạ,  nhất là  là trong những  tour du lịch biển. Thời tiết  nắng nóng  bởi  ngày hè, mua my pham đối với  ảnh hưởng của  nguồn cực tím và  nguồn tử ngoại  mức độ mạnh khiến làn da thường bị khô, sần sùi và  nạm đi một cách  dễ dàng.  Do vậy, việc mua my pham chọn một  lọ  mỹ phẩm chống nắng  kèm chỉ số SPF  cơ bản  gồm 45  giúp  giữ gìn  nước da  đến mức  cao nhất dưới  ánh nắng hè chói chang này là một việc làm  quá  quan trọng. Bạn sẽ  không còn  suy nghĩ mua my pham lúc  nước da cháy nắng, bỏng rát. Bôi  mỹ phẩm  ngăn ngừa nắng trước khi đi ra ngoài và  hãy mua my pham thoa  lặp chúng sau 2h,sau  lúc  toát mồ hôi  hay ở hơn 40 phút trong nước. Ngoài ra mua my pham, khi  sắm  mỹ phẩm  ngăn ngừa nắng,  ngay cạnh độ SPF, bạn còn  cần  lưu ý  tới độ “phổ rộng”.

Mua my pham
Mua my pham



Nếu  nguồn UVB là  lý do  my pham chính gây cháy nắng, đen da  kèm theo  nguy cơ  gây ra ung thư da,thì tia UVA không  làm  bỏng nắng  mà  dễ  xâm chiếm  đến da bạn  xa hơn, dẫn  cho tạo ra  nhiều gốc tự do, phá hủy collagen  với elastin  làm lão hoá da.  Vì vậy, bạn mua my pham phải tìm cho mình  kiểu kem  ngăn nắng có thể  giữ gìn bạn mua my pham loại ra 2 loại  nguồn UV  ở đây  cùng  xâu chữ Broad Spectrum hoặc Broad Spectrum UVA/UVB  ở  mác sản phẩm.

Dưỡng ẩm

Nhiều chị em mua my pham hay  hiểu rằng lúc mùa hè, không cần  dùng  mỹ phẩm dưỡng ẩm  vì chúng chỉ  gây cho da bạn  trở nên nhờn.  Do đây là quan niệm mua my pham hoàn toàn  lỗi lầm,  nhiều  mỹ phẩm  đang  làm bạn bổ sung  chất hydrat hóa cần thiết cho làn da của bạn. Đặc biệt, với nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, độ ẩm thấp,  tốn nước là một số trong  các  kẻ địch  với  nước da của bạn. Và lúc này đây, mua my pham việc  giữ ẩm  đến da  không được bỏ qua được. Nếu da nhờn, bạn nên chọn  kiểu sản phẩm dưỡng ẩm không dầu (oil free).


 Dung dịch tẩy trang


Đối với những chị em thường xuyên mua my pham trang điểm hay  dùng kem  ngăn nắng thì không thể không  sử dụng  dung dịch tẩy trang. Với công thức mua my pham nổi trội  dung dịch tẩy trang nhẹ nhàng tẩy sạch hoàn toàn lớp  makeup kem  ngừa nắng, phục hồi da và my pham tot làm  xiu khít lỗ chân lông, tất cả những  việc này  mỹ phẩm rửa mặt  hầu hết không làm được. Việc không  vệ sinh kỹ sau  các lần  làm đẹp  sử dụng  mỹ phẩm chống nắng khiến một số  thành phần có hại còn mua my pham giữ lại trên da,  gây cho da dễ nổi mụn, sạm nám và nhanh  già đi.

Son  giữ ẩm

 Ngang với như vùng mắt, mua my pham  làn môi cũng  hay bị  hư hại,  thiếu nước và nứt nẻ  ở  các ngày  không khí nắng nóng.  Ngoài ra, tia tử ngoại  chứa  ở ánh nắng mặt trời còn là  nguyên nhân hàng đầu khiến sắc tố trên da môi tăng  nhiều, gây thâm môi. Do đó, bạn  nên  chuẩn bị mua my pham cho mình  mỗi thỏi son dưỡng chất lượng cao, có công dụng chống nắng,  thông số SPF ít nhất là 15.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét