Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Các công dụng thần kỳ khi mua my pham

 Xin nói rằng,mua my pham chẳng phải là thứ gì kỳ diệu lắm. Mình là một người cực mê và nghiện sử dụng my pham, nhưng cũng đành phải chấp nhận thực tế này.

 So sánh việc bạn sử dụng một bộ my pham cao cap dưỡng da đắt tiền nhất trên thế giới, với việc hàng ngày các bạn chịu khó chăm sóc da bằng các nguyên liệu thiên nhiên có từ trong nhà bếp, công dụng cũng chỉ giống nhau. Nói thế, dĩ nhiên các hãng my pham tot lớn và các bạn kinh doanh sẽ nhảy dựng lên, nhưng thực tế cứ thử nghiệm nhiều năm đi, các bạn sẽ nhận thấy rằng mình nói không sai gì đâu. Tâm lý chung của tất cả bạn nữ khi lựa chọn mua my pham dưỡng da đều rất hy vọng nó sẽ cải tiến làn da đáng kể, làm cho da họ sáng mịn hơn.

mua my pham
mua my pham


Tuy nhiên, đa phần sau lúc dùng hết cả vài bộ my pham tot, họ thấy da mình... không có gì thay đổi. Thật ra, không phải da cũng thế đâu, my pham đã làm da bạn mịn màng hơn khoảng 20 đến 50% đấy. Thử nghĩ xem cái mặt ko chăm sóc, không dưỡng ẩm, không trị nám, trị mụn sẽ xấu xí cỡ nào.My pham cao cap kem dưỡng tuy là không đem lại kết quả vượt trội nhưng mà cũng làm da các bạn không bị xấu đi, hạn chế tối đa quá trình lão hóa da. Như vậy,công dụng của mua my pham chỉ được thế thôi, nó không thể chữa khỏi nám, tàn nhang một cách sạch sẽ như mọi người hy vọng. Những điều my pham tot làm được, các nguyên liệu thiên nhiên cũng sẽ làm được!

Vì thế, các bạn nên kết hợp cả hai kiểu dưỡng da này để đem lại kết quả tốt nhất. Đó là dòng my pham dưỡng da, còn dòng my pham makeup thì sao? Hiển nhiên, đây là phụ kiện không nên thiếu trên bàn trang điểm của chúng ta,phái nữ không biết trang điểm, nghiễm nhiên bỏ phí đi cơ hội tuyệt vời để làm bản thân mình đẹp hơn. Các bạn có biết, my pham là ngành mang đến doanh thu khổng lồ cho các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh đó những công dụng của việc mua my pham, không ít việc ảnh hưởng đến sức khỏe do my pham đem đến. Hiện thực phù phàng, các loại bút kẻ mắt có chứa chì, mascara có chứa thủy ngân, hoặc chì có trong son môi... Chúng không costacs dụng ngay đến sức khỏe hoặc gây ra bệnh tật, đồng thời trong một thời gian dài, những chất độc này tích tụ lại chắc chắn sẽ tạo nên bệnh cho cơ thể. Thật là, trong nhiều sản phẩm my pham dành cho phái nữ có chứa những hàm lượng cao các chất arsenic, chì, thủy ngân và thậm chí có chứa cả thành phần phóng xạ. Rất nhiều loại my pham dành cho mắt được sản xuất từ chất hóa học có tên gọi là malachite (lấy từ quặng sắt), hoặc chất galen (chì sunfat)...

Phấn được sản xuất từ bồ hóng, chất béo và kim loại. Chứa các thành phần phổ biến nhất có chứa trong my pham tot từ xưa đến nay là chì, antimony, măng-gan... Hầu hết là những chất độc hại, song chúng đã được sử dụng trong suốt một khoảng thời gian dài. Hiện nay, thậm chí người ta còn cho cả chì trắng vào kem dưỡng dùng cho da mặt, giúp cho che lấp các nếp nhăn, hay là làm kem lót trong trang điểm, và điều này càng khiến cho chất chì rất dễ nhiễm trực tiếp vào da của người dùng, nó cũng là thành phần lớn trong các hộp phấn làm sáng mịn da. Đó cũng là nguyên do ở bài viết hướng dẫn làm kem dưỡng da handmade trước, mình có nhắc đến việc các ông lớn my pham "đánh tráo khái niệm" để làm mờ mắt phụ nữ ham làm đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét