Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Mẹo mua my pham kem chống nắng

Cách chọn kem mua my pham chống nắng  phù hợp và  đảm bảo nhất: Chỉ số SPF. Chỉ số SPF là  loại  chỉ số mà  hầu như loại  my pham mua my pham chống nắng nào cũng có  xuất hiện trên  bao bì  my pham.  như vừa đã nói, SPF  là chỉ số về khả năng chống tia UVB. Chỉ số này  thì  chủ yếu càng  lớn mua my pham thì càng  mang lại  hiệu quả và  thời giờ bảo vệ  nhiều hơn.  Thông thường tất cả  các  sản phẩm  my pham chống nắng đều chống tia UVB tức là kem mua my pham chống nắng được  nghiêng về  chuyên dùng hơn  trong mùa  nóng.

  Mặc dù vậy, mua my pham  bạn gái  cần sử dụng  my pham chống nắng  ngay ở  vào trời  mát mẻ  bởi nó  làm ngăn  ảnh hưởng  ở UVA làm  ảnh hưởng  làn da nhanh chóng.  Có điều đáng tiếc  chính là không  đúng loại kem chống nắng mua my pham nào cũng chống tia UVA.  Bởi thế,  có thể  sử dụng loại  my pham thích hợp,  chuyên dùng được đa năng và lâu dài, bạn  để ý: -  Quan sát trên nhãn  my pham  xuất hiện chữ UVA  phía trong một  hình tròn có mua my pham  3 ngôi sao  hoặc nhiều hơn  mang lại  bảo đảm tốt nhất.

 Thông số PA cũng đánh giá khả năng  loại bỏ tia UVA. PA+ có thể  bảo đảm  làm da  thời gian  4 tiếng, Pa++  thời gian 8h và PA+++  cũng bảo vệ da tới  tới 12h. - Bạn mua my pham   có thể có thể  xem xét  ở  thông số SPF có chỉ số cụ thể. Nếu  my pham chỉ  xuất hiện SPF 15+ 20+ hay 30+ vv…vv.. loại  my pham  đấy chỉ  mang lại  ảnh hưởng  tới tia UVB. Nhưng nếu nhãn  lại mua my pham  mang SPF 60-12 thì đó  chính là  tính năng bảo vệ da  không bị tia UVA-UVB.  Hay  sản phẩm có thể ghi  rõ rành như SPF 20A 20B, hoặc ký hiệu UVA/UVB,…..

Tất cả  tính chất  đấy  chính là loại  my pham  ngăn chặn được cả hai  trường hợp tia tử ngoại  đó. - Một số sản phẩm  có thể có thể  ký hiệu mua my pham “Broad spectrum”  hay “full spectrum”, những  my pham này  có thể chống được cả UVA và UVB. Nhưng nếu  phái nữ  nếu  nắm trên  lòng tay  dạng  my pham chống nắng có  ký hiệu UVA nhưng không có bất kỳ  ký hiệu nào thì  bạn gái hãy cẩn thận nhé. 2. Các  dạng  my pham chống nắng  chủ yếu:  Ngày nay, kem chống nắng  phân  loại thành hai loại mua my pham chính: Sunblock và Sunscreen. -  Ở  my pham chống nắng Sunblock:  chính là  sản phẩm  my pham chống nắng vật lý, có thể bảo vệ  làn da  tránh cả tia UVA và UVB.  sản phẩm chống nắng vật lý không chứa  các hóa chất  nhiều như kem chống nắng hóa học  cho nên loại đây có thể được  gọi là  dạng  my pham chống nắng  dành cho da mua my pham nhạy cảm và cho da trẻ  nhỏ. Một số  dạng  my pham chống nắng hóa học hiện nay lại  ký hiệu là Sunblock  che mắt người  mua hàng,  cho nên để đảm bảo bạn  lựa chọn được đúng sản phẩm mua my pham  phù hợp, bạn hãy kiểm tra thành phần nhé.

Mua my pham
Mua my pham


Nếu thành phần có chứa titanium dioxide  hay zinc oxide thì nó  đó  chính là sunblock  đấy.  Ở kem chống nắng vật lý,  bạn gái có thể yên tâm về thời gian  chăm sóc  làn da cũng mua my pham như độ  bảo đảm. -  Với  my pham chống nắng Sunscreen: Đây  chính là kem chống nắng hóa học và nó hoạt động  giống như một  phần lọc hóa học. Loại  my pham này  ngăn chặn tia UVB  cực kì  hiệu quả  nhưng không thể hoặc  ở mua my pham một phần  loại được UVA.


Các chất hóa học  có trong kem chống nắng Sunscreen  hay  khiến kích ứng mua my pham cho  làn da. Một vài  dạng khác còn  cho biết  my pham tot chống nắng hóa học  khiến  cho  tổn thương  làn da.  Thời giờ chống nắng của kem chống nắng hóa học chỉ khoảng 2-3h mà thôi.  Nhưng ưu điểm mua my pham của nó là thẩm thấu tốt và không bị tạo vệt trên  làn da.  phái nữ không nên  sử dụng loại kem này!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét