Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Mua my pham kem chống nắng

Cách chọn kem mua my pham chống nắng an toàn và  đảm bảo nhất:  Thông số SPF.  Thông số SPF là một thông số mà  hầu như loại  my pham mua my pham chống nắng nào cũng có  xuất hiện trên  bao bì sản phẩm. Như đã nói, SPF chính là chỉ số về khả năng  ngăn chặn tia UVB. Chỉ số  trên  thì  chủ yếu càng cao mua my pham thì càng có tác dụng và thời gian  bảo đảm lâu hơn. Thường  hầu như  các  sản phẩm kem chống nắng  đa số là chống tia UVB  nghĩa là kem mua my pham chống nắng được thiên  chuyên dùng hơn vào mùa hè.

 Tuy nhiên, mua my pham  bạn gái  nhất thiết sử dụng kem chống nắng ngay cả  trong trời dịu mát vì  my pham  làm  chống lại tác động  ở UVA  khiến cho  bào mòn da  nhanh hơn.  Có điều đáng tiếc là không phải  sản phẩm kem chống nắng mua my pham nào  có thể  ngăn chặn tia UVA. Vì vậy,  có thể lựa chọn loại kem  phù hợp, sử dụng  tính  đa dạng và  bền lâu, bạn  để ý: -  Quan sát  tại  bao bì sản phẩm có chữ UVA  phía trong một vòng tròn  hình mua my pham  3 ngôi sao trở lên  mang lại hiệu quả  phù hợp nhất.
Mua my pham
Mua my pham


Chỉ số PA  có thể  mang lại  tính năng lọc tia UVA. PA+ có thể  bảo đảm  làm da  thời gian  4 tiếng, Pa++ trong  8 tiếng và PA+++  cũng bảo vệ da  thời gian  tới 12h. -  Phái nữ mua my pham   có thể có thể  thấy vào chỉ số SPF có  thông số  nhất định. Nếu  my pham chỉ ghi SPF 15+ 20+ hay 30+ vv…vv.. loại  my pham đó chỉ  mang lại tác dụng  tới tia UVB. Nhưng nếu  bao bì có mua my pham  mang SPF 60-12 thì  đấy là khả năng bảo vệ da  không bị tia UVA-UVB. Hoặc  my pham  lại  hiển thị  rõ rành  giống như SPF 20A 20B,  hay ký hiệu UVA/UVB,…..

Tất cả dấu hiệu  đấy  chính là loại  my pham  ngăn chặn được  tất cả hai  trường hợp tia tử ngoại này. - Một số sản phẩm cũng có thể ghi mua my pham “Broad spectrum”  hay “full spectrum”,  các sản phẩm này cũng chống được cả UVA và UVB. Nhưng  khi  chị em  nếu  nắm trên  lòng tay  sản phẩm kem chống nắng  ghi  ký hiệu UVA  lại không có bất kỳ  ký hiệu nào thì  chị em hãy  để ý nhé. 2. Các  dạng  my pham chống nắng chính:  Ngày nay,  my pham chống nắng  phân  loại thành hai  dạng mua my pham  chủ yếu: Sunblock và Sunscreen. - Về  my pham chống nắng Sunblock: Là  sản phẩm kem chống nắng vật lý, có thể bảo vệ da  tránh cả tia UVA và UVB. Kem chống nắng vật lý không chứa  các hóa chất mạnh  giống kem chống nắng hóa học nên loại  này  cũng được coi là loại  sản phẩm chống nắng  dành cho  làn da mua my pham nhạy cảm và cho da trẻ  nhỏ. Một số  dạng  my pham chống nắng hóa học hiện nay  có  ký hiệu là Sunblock đánh lừa  đối tượng  tiêu dùng,  bởi thế để đảm bảo bạn  lựa chọn được đúng sản phẩm mua my pham cần thiết, bạn hãy kiểm tra thành phần nhé.


Nếu  my pham có  chất titanium dioxide  hay zinc oxide thì nó  đó là sunblock  đấy. Đối với  my pham chống nắng vật lý,  phái nữ có thể yên tâm về thời gian  chăm sóc  làn da cũng mua my pham như độ an toàn. -  Với  my pham chống nắng Sunscreen: Đây là  my pham chống nắng hóa học và  sản phẩm  tính năng như  dạng màng lọc hóa học.  Sản phẩm  my pham tot này chống tia UVB  cực kì tốt  nhưng không thể  hay  ở mua my pham  chỉ phần  loại được UVA.

Các  dạng hóa học  ở kem chống nắng Sunscreen thường  khiến  ảnh hưởng mua my pham  đến da.  Một số trường hợp khác còn  cho biết kem chống nắng hóa học dễ  cho ung thư  biểu bì da.  Thời giờ chống nắng  ở kem chống nắng hóa học chỉ  vòng 2-3h mà thôi. Tuy nhiên  ưu việt mua my pham của nó  chính là thẩm thấu  nhanh và không bị  hình thành  vết trên da. Chị em không nên  dùng loại kem này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét