Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Với tác dụng thần kỳ khi mua my pham

 Xin phép thưa rằng,mua my pham chẳng phải là vật gi thần kỳ lắm. Mình là đứa cực mê và nghiện xài my pham, nhưng cũng đành chấp nhận thực tế này.

 Đối chiếu với điều bạn dùng một bộ my pham cao cap dưỡng da đắt tiền nhất trên thế giới, với việc hàng ngày các bạn siêng chăm sóc da bằng các nguyên liệu thiên nhiên có từ trong nhà bếp, công dụng cũng chỉ ngang nhau. Nói thế, đương nhiên các hãng my pham tot lớn và các bạn buôn bán sẽ nhảy dựng lên, nhưng trên thực tế cứ kiểm nghiệm nhiều năm đi, các bạn sẽ nhận thấy rằng mình nói đúng. Suy nghĩ chung của tất cả bạn nữ lúc lựa chọn mua my pham dưỡng da đều rất kỳ vọng nó sẽ cải thiện làn da đáng kể, khiến cho da họ đẹp hơn.


mua my pham
mua my pham


 Tuy nhiên,hầu hết sau lúc dùng hết cả vài bộ my pham tot, họ nhận thấy rằng da mình... vẫn như vậy. Thật ra, không phải da vẫn thế đâu, my pham đã làm cho da bạn mịn màng hơn khoảng 20 đến 50% đấy. Thử nghĩ xem cái mặt ko chăm sóc, không dưỡng ẩm, không trị nám, trị mụn sẽ xấu cỡ nào.My pham cao cap kem dưỡng tuy là không mang lại kết quả vượt trội nhưng mà cũng làm cho da các bạn không bị xấu đi, hạn chế được tối đa lão hóa. Đấy,công dụng của mua my pham chỉ được như thế, nó không thể trị khỏi nám, tàn nhang sạch sẽ như chúng ta muốn. Những việc my pham tot làm được, các nguyên liệu thiên nhiên cũng làm  được!

Vậy nên, các bạn nên phải kết hợp cả hai kiểu dưỡng da này để có kết quả tốt nhất. Đó là dòng my pham dưỡng da, còn dòng my pham makeup thì sao? Dĩ nhiên, đây là thứ không nên không có trên bàn trang điểm của chúng ta,bạn nữ không biết trang điểm, nghiễm nhiên bỏ lỡ đi cơ hội tuyệt để làm bản thân mình đẹp hơn. Các bạn có biết, my pham là ngành mang lại doanh thu khổng lồ cho các ông lớn. Bên cạnh những công dụng của việc mua my pham, không ít vấn đề liên quan đến sức khỏe do my pham mang đến. Thực tế nghiệt ngã, những loại bút kẻ mắt có chứa chì, mascara có chứa thủy ngân, hoặc chì có trong son môi... Chúng không costacs dụng ngay đến sức khỏe hoặc gây nên bệnh tật, đồng thời trong một thời gian dài, những chất độc hại này tích tụ lại chắc rằng sẽ tạo ra bệnh cho cơ thể. Sự thật là, trong nhiều sản phẩm my pham cao cap dành cho phụ nữ có chứa những hàm lượng cao các chất arsenic, chì, thủy ngân và hay là có chứa cả thành phần phóng xạ. Nhiều loại my pham dành cho mắt được chế biến từ chất hóa học có tên gọi là malachite (lấy từ quặng sắt), hoặc chất galen (chì sunfat)...

Phấn được làm từ bồ hóng, chất béo và kim loại. Chứa các thành phần phổ biến nhất có chứa trong my pham tot từ xưa đến nay là chì, antimony, măng-gan... Hầu như là những thành phần độc hại, song chúng đã được sử dụng trong suốt một khoảng thời gian dài. Ngày nay, thậm chí người ta còn cho cả chì trắng vào kem dưỡng sử dụng cho da mặt, giúp che khuất các nếp nhăn, hoặc là làm kem lót trong trang điểm, và việc này càng khiến cho chất chì dễ dàng nhiễm trực tiếp vào da của người dùng, nó cũng là thành phần chủ đạo trong các hộp phấn làm sáng da. Đó chính lý do ở bài viết chỉ dẫn làm kem dưỡng da handmade trước, mình có đề cập việc các ông lớn my pham "đánh tráo khái niệm" để làm mờ mắt phụ nữ ham làm đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét