Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tác dụng thần kỳ khi mua my pham

 Xin phép thưa rằng,mua my pham chẳng phải là thứ gì kỳ diệu lắm. Mình là một người rất mê và nghiện sử dụng my pham, nhưng cũng đành phải chấp nhận thực tế này.
 So sánh việc bạn sử dụng một bộ my pham cao cap dưỡng da đắt tiền nhất trên thế giới, với việc mỗi ngày các bạn chăm chỉ chăm sóc da bằng các nguyên liệu thiên nhiên có sẵn trong nhà bếp, tác dụng cũng chỉ như nhau. Nói thế, dĩ nhiên các hãng my pham tot lớn và các bạn kinh doanh sẽ nhảy dựng lên, nhưng thực tế cứ thử nghiệm nhiều năm đi, các bạn sẽ nhìn nhận ra rằng mình nói đúng. Suy nghĩ chung của tất cả phái đẹp khi chọn mua my pham dưỡng da đều rất hy vọng nó sẽ cải tiến làn da đáng kể, khiến da họ sáng mịn hơn. Nhưng,hầu hết sau khi sử dụng hết cả vài bộ my pham tot, họ nhìn nhận ra da mình... vẫn thế. Thật ra, không phải loại da vẫn thế đâu, my pham đã giúp da bạn đẹp hơn khoảng 20 đến 50% đấy. Thử tưởng tượng cái mặt ko chăm sóc, không dưỡng ẩm, không trị nám, trị mụn sẽ xấu xí cỡ nào.My pham cao cap kem dưỡng tuy không mang lại hiệu quả thần kỳ nhưng cũng giúp da các bạn không bị xấu đi, hạn chế được tối đa quá trình lão hóa da. Như vậy, tác dụng của mua my pham chỉ được như thế, nó không thể trị khỏi nám, tàn nhang sạch sẽ như mọi người hy vọng. Những việc my pham tot làm được, các nguyên liệu thiên nhiên cũng làm  được!

mua my pham
mua my pham



Vậy nên, các bạn nên phải kết hợp cả hai cách dưỡng da này để mang lại hiệu quả tốt nhất. Đó là dòng my pham dưỡng da, còn dòng my pham makeup thì như thế nào? Hiển nhiên, đây là phụ kiện không nên sot trên bàn trang điểm của chúng ta,phái nữ không biết trang điểm, nghiễm nhiên bỏ lỡ đi cơ hội tuyệt vời để làm bản thân mình đẹp hơn. Các bạn có biết, my pham là ngạch đem đến doanh thu khổng lồ cho các ông lớn. Bên cạnh những tác dụng của việc mua my pham, không ít vấn đề liên quan đến sức khỏe do my pham mang lại. Thực tế nghiệt ngã, các loại bút kẻ mắt có chứa hàm lượng chì, mascara có chứa thủy ngân, hoặc chì có trong son môi... Chúng không costacs dụng ngay đến sức khỏe hoặc gây nên bệnh tật, đồng thời trong một thời gian dài, những chất độc này tích tụ lại chắc rằng sẽ tạo ra bệnh cho cơ thể. Sự thật là, trong rất nhiều sản phẩm my pham cao cap dành cho phái đẹp có có các hàm lượng cao các chất arsenic, chì, thủy ngân và thậm chí có chứa cả thành phần phóng xạ. Rất nhiều loại my pham dành cho mắt được chế biến từ chất hóa học có tên gọi là malachite (lấy từ quặng sắt), hoặc chất galen (chì sunfat)...
Phấn được làm từ bồ hóng, chất béo và kim loại. Chứa các thành phần phổ biến nhất có chứa trong my pham tot từ xưa đến nay là chì, antimony, măng-gan... Hầu như là những thành phần độc hại, song chúng đã được dùng trong suốt một khoảng thời gian dài. Ngày nay, thậm chí người ta còn cho cả chì trắng vào kem dưỡng dùng cho da mặt, giúp cho che lấp các nếp nhăn, hoặc làm kem lót trong trang điểm, và điều này càng khiến cho chất chì rất dễ nhiễm trực tiếp vào da của người sử dụng, nó cũng là thành phần chủ đạo trong các hộp phấn làm sáng da. Đó cũng là lý do ở bài viết chỉ dẫn làm kem dưỡng da handmade trước, mình có đề cập việc các doanh nghiệp mua my pham cao cap "đánh tráo khái niệm" để làm mờ mắt phụ nữ ham làm đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét