Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Công dụng thần kỳ khi mua my pham

 Xin phép thưa rằng,mua my pham chẳng phải là vật gi kỳ diệu lắm. Mình là một người rất mê và nghiện sử dụng my pham, nhưng cũng đành phải chấp nhận thực tế này.

 So sánh việc bạn dùng một bộ my pham cao cap dưỡng da mắc tiền nhất thế giới, với việc hàng ngày các bạn chịu khó chăm sóc da bằng các nguyên liệu thiên nhiên có sẵn trong nhà bếp, công dụng cũng chỉ giống nhau. Nói thế, đương nhiên các hãng my pham tot lớn và các bạn kinh doanh sẽ nhảy dựng lên, nhưng thực tế cứ kiểm nghiệm nhiều năm đi, các bạn sẽ nhận thấy rằng mình nói đúng. Tâm lý chung của tất cả chị em phụ nữ lúc chọn mua my pham dưỡng da đều rất kỳ vọng nó sẽ cải tiến làn da đáng kể, giúp cho da họ sáng mịn hơn

mua my pham
mua my pham


. Nhưng,hầu hết sau lúc sử dụng hết cả vài bộ my pham tot, họ nhìn nhận ra da mình... vẫn thế. Nói ra, không phải loại da cũng thế đâu, my pham đã làm cho da bạn đẹp hơn khoảng 20 đến 50% đấy. Thử tưởng tượng cái mặt ko chăm sóc, không dưỡng ẩm, không trị nám, trị mụn sẽ xấu như thế nào.My pham cao cap kem dưỡng tuy không đem đến kết quả kỳ diệu nhưng mà cũng giúp da các bạn không bị xấu đi, hạn chế được tối đa lão hóa. Đấy, tác dụng của mua my pham tot chỉ được như thế, nó không thể chữa khỏi nám, tàn nhang sạch sẽ như mọi người muốn. Những điều my pham tot làm được, các nguyên liệu thiên nhiên cũng sẽ làm được!

Vậy nên, các bạn nên phải kết hợp cả hai kiểu dưỡng da này để đem lại hiệu quả tốt nhất. Đó là dòng my pham dưỡng da, còn dòng my pham makeup thì như thế nào? Dĩ nhiên, đây là thứ không nên sot trên bàn trang điểm của phái đẹp,bạn nữ không biết trang điểm, hiển nhiên bỏ phí đi cơ hội tuyệt vời để làm cho bản thân mình đẹp hơn. Các bạn có biết, my pham là ngạch mang đến doanh thu vô cùng lớn cho các ông lớn. Bên cạnh những lợi ích của việc mua my pham, không ít vấn đề liên quan đến sức khỏe do my pham mang đến. Hiện thực nghiệt ngã, các kiểu bút kẻ mắt có chứa chì, mascara có chứa thủy ngân, hoặc chì có chứa trong son môi... Chúng không ngay lập tức ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc gây ra bệnh tật, đồng thời trong khoảng thời gian dài, những chất độc hại này tích tụ lại chắc chắn sẽ tạo nên bệnh cho cơ thể. Thật là, trong rất nhiều sản phẩm my pham dành cho phái nữ có có các hàm lượng cao các chất arsenic, chì, thủy ngân và thậm chí có chứa cả thành phần phóng xạ. Nhiều loại my pham cao cap dành cho mắt được chế biến từ chất hóa học có tên gọi là malachite (lấy từ quặng sắt), hoặc chất galen (chì sunfat)...

Phấn được làm từ bồ hóng, chất béo và kim loại. Chứa các thành phần phổ biến nhất có chứa trong my pham tot từ xưa đến nay là chì, antimony, măng-gan... Hầu hết là những chất độc hại, song chúng đã được dùng trong suốt một khoảng thời gian dài. Hiện nay, thậm chí người ta còn cho cả chì trắng vào kem dưỡng sử dụng cho da mặt, giúp cho che lấp các nếp nhăn, hay là làm kem lót trong trang điểm, và việc này càng làm cho chất chì rất dễ nhiễm trực tiếp vào da của người sử dụng, nó cũng là thành phần lớn trong các hộp phấn làm sáng mịn da. Đó chính lý do ở bài viết hướng dẫn làm kem dưỡng da handmade trước, mình có đề cập việc các doanh nghiệp my pham "đánh tráo khái niệm" để làm mờ mắt phụ nữ ham làm đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét