Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Mua my pham để dành cho các bé gái

Mua my pham dành cho các cô bé.Hiện nay việc mua my pham và làm đẹp dành cho các  quý cô là điều rất bình thường. Từ xa xưa chị em đã biết đến việc trau truốt cho bản thân mình qua thời gian việc làm đẹp càng được chú trọng và đẩy mạnh hơn bao giờ hết chính vì vậy nhu cầu mua my pham và sử dụng my pham cũng tăng lên khá cao.

 Ngoài ra việc mua my pham và sử dụng ngày nay cũng không giới hạn độ tuổi kể cả những cô bé cũng có thể dùng được. Vì vậy mua my pham cho bé gái cần chú ý những điều gì các bạn hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.



Việc đầu tiên khi lựa chọn mua my pham cho bé gái các bà mẹ nên tìm hiểu da của các bé gái rất là nhạy cảm vì thế không phải mua my pham kiểu nào cũng sẽ phù hợp với da của bé. Việc đầu tiên nên mua my pham phấn rôm có công dụng làm da cô bé khô thoáng hạn chế bị mẩn ngứa. Nên phải mua my pham phấn rôm ở những thương hiệu có uy tín lớn còn hạn dùng và không chứa thành phần tổn thương cho cơ thể. Trước khi mua my pham và dùngcác bà mẹ nên thử phản ứng trên da bằng cách lấy một ít phấn ra thoa lên da bé và theo dõi trong 24 giờ nếu da cô bé không có biểu hiện dị ứng thì có thể mua my pham tot và sử dụng được. Chú ý nhất định không nên thoa phấn rôm lên trên mặt mắt của trẻ vùng kín hay những vùng quanh đùi của bé gái sẽ có khả năng gây nên ung thư. Mua my pham và dùng tráng bôi ở những nơi có nhiều gió hay trước quạt không nên thoa my pham lên nơi bị hăm hay viêm nhiễm ; sau lúc sử dụng phải đậy nắp và tránh xa tầm tay của trẻ, không được mua my pham phấn rôm rẻ tiền không rõ xuất xứ để hạn chế gây ra nguy hiểm cho bé.

Dầu massage, nên chọn mua my pham chiết xuất từ thiên nhiên hoặc hữu cơ để giúp da của bé gái mềm mịn và ẩm. Một số my pham dầu massge và chị em có thể nên lựa chọn mua my pham như dầu dừa, dầu hoa oải hương hay dầu hoa hướng dương cũng là những chọn lựa không tồi và an toàn cho da của bé gái. Không nên mua my pham có sản suất  từ khoáng vì nó sẽ khiến da bé gái bị khô và dễ bị dị ứng khi hấp thụ dầu.
Cuối cùng là mua my pham sữa tắm dành cho bé. Đây cũng là một kiểu my pham mà bà mẹ nên lưu ý chọn mua vì nó có tác động trực tiếp lên cơ thể bé gái. Nên mua my pham sữa tắm dịu dàng cho cô bé chỉ dùng sữa tắm lên vị trí có nhiều dầu hoặc mồ hôi mà không dễ bị loại bỏ bằng nước thường, hãy mua my pham và dùng thử một phần nhỏ trên da của bé nếu trong vài tiếng sau làn da bé không bị mẩn đổ thì bạn có thể dùng my pham tot này còn ngược lại bạn nên đổi sản phẩm ngay để tránhlàm cho dị ứng cho da của trẻ và nên tìm đến những chuyên viên tư vấn để mua my pham tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét