Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Cách mua my pham kem chống nắng thế nào

Cách chọn kem mua my pham chống nắng  phù hợp và hiệu quả nhất:  Thông số SPF.  Thông số SPF  chính là một  chỉ số mà  hầu như loại kem mua my pham chống nắng nào cũng có  xuất hiện  ở nhãn  my pham.  như vừa  vừa  giới thiệu, SPF chính là chỉ số về  tính năng  ngăn chặn tia UVB.  Thông số  trên  thì cơ bản càng cao mua my pham thì càng  mang lại  hiệu quả và thời gian bảo vệ lâu hơn. Thường tất cả những  sản phẩm  my pham chống nắng  đa số là chống tia UVB tức là  my pham mua my pham chống nắng được  nghiêng về sử dụng  nhất  trong mùa hè.

  Mặc dù vậy, mua my pham  phái nữ  cần sử dụng kem chống nắng ngay cả  trong  khí hậu  mát mẻ  bởi  my pham  làm  chống lại  ảnh hưởng  ở UVA làm lão hóa da  tổn thương. Một  sự  nên biết  chính là không phải loại kem chống nắng mua my pham nào  có thể chống tia UVA.  Bởi thế, để lựa chọn loại kem thích hợp, sử dụng được đa năng và lâu dài, bạn  để ý: -  Chú ý  ở  ngoài vỏ sản phẩm có  dòng chữ UVA  phía trong một  hình tròn  hình mua my pham  3 ngôi sao trở lên  mang lại  hiệu ứng  cao nhất.

Mua my pham
Mua my pham

 Thông số PA  có thể  mang lại  tính năng  loại bỏ tia UVA. PA+ có thể bảo vệ da trong  4 tiếng, Pa++  thời gian  8 tiếng và PA+++  cũng bảo vệ  làn da tới  tới 12h. - Bạn mua my pham   có thể  kiểm tra nhìn  ở chỉ số SPF có  thông số cụ thể. Nếu kem chỉ  có SPF 15+ 20+  hoặc 30+ vv…vv..  sản phẩm kem đó chỉ  mang lại  ảnh hưởng với tia UVB. Nhưng nếu nhãn có mua my pham  xuất hiện SPF 60-12 thì  đấy là khả năng  giữ  biểu bì da khỏi tia UVA-UVB.  Hay  sản phẩm  có ghi  rõ rành như SPF 20A 20B,  hay ký hiệu UVA/UVB,…..

Tất cả  tính chất  đấy là  sản phẩm kem chống được  tất cả hai loại tia tử ngoại này. - Một số sản phẩm cũng  lại ghi mua my pham “Broad spectrum”  hay “full spectrum”, những  loại này cũng  ngăn chặn  tất cả UVA và UVB. Nhưng nếu bạn  nếu cầm  ở tay  dạng  my pham chống nắng có ghi UVA nhưng  không ghi  một biểu tượng nào thì  phái nữ  nên  chú ý nhé. 2. Các loại kem chống nắng chính: Hiện nay,  my pham chống nắng  phân  loại thành hai loại mua my pham  chủ yếu: Sunblock và Sunscreen. - Về kem chống nắng Sunblock:  chính là  dạng  my pham chống nắng vật lý, có thể bảo vệ  làn da  tránh cả tia UVA và UVB.  My pham chống nắng vật lý không  mang những hóa chất mạnh  giống  my pham chống nắng hóa học  cho nên  dạng  này có thể được coi là loại  sản phẩm chống nắng cho da mua my pham nhạy cảm và cho  làn da trẻ  nhỏ. Một số loại  sản phẩm chống nắng hóa học  ngày nay lại  ký hiệu là Sunblock  che mắt người dùng,  cho nên để đảm bảo bạn  lựa chọn được đúng  my pham mua my pham cần thiết,  chị em hãy  xem xét thành phần nhé.


 Khi  my pham có chứa titanium dioxide  hay zinc oxide thì nó  đó  chính là sunblock đó. Đối với kem chống nắng vật lý,  phụ nữ có thể yên tâm về thời gian  chăm sóc da  giống mua my pham như độ an toàn. - Về  sản phẩm chống nắng Sunscreen:  Đó là  sản phẩm chống nắng hóa học và nó hoạt động  giống như  dạng màng lọc hóa học.  Sản phẩm  my pham này chống tia UVB rất tốt  nhưng  không chỉ  hay  ở mua my pham một phần lọc được UVA.



Các chất hóa học  ở  my pham tot chống nắng Sunscreen thường gây kích ứng mua my pham cho  làn da.  Một số  loại khác còn  cho biết kem chống nắng hóa học  làm  cho ung thư  biểu bì da. Thời gian chống nắng  ở  sản phẩm chống nắng hóa học  ở khoảng 2-3h mà thôi.  Nhưng  ưu việt mua my pham của  my pham  chính là thẩm thấu  nhanh và không bị  hình thành  vết trên  làn da.  bạn gái không nên  dùng  dạng kem này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét