Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm không được quên khi mua my pham

 Cần chon mua my pham của  những  thương hiệu  phổ biến trên  trung tâm mua sắm, không nên  sử dụng  những my pham  bày bán  đại trà, không rõ  xuất xứ.
 Chon mua my pham tại  một vài đại lý  uy tín  dù  kinh tế cao hơn nhưng bù lại,  độ uy tín của my pham tot được  an toàn,  không phải suy nghĩ sử dụng.
-  Với  những  dòng my pham kem dưỡng,  khi thấy màu đã  dần ngả sang vàng và có  ánh kim loại thì my pham ấy đã  qua hạn sử dụng.  Bạn nữ  hãy  phân loại  rõ ràng giữa  sắc hơi nâu nhạt hoặc rất nhạt của  những  chủng loại mua my pham  dưỡng da  vẫn  đảm bảo, đang trong thời  lượng sử dụng với màu  hơi ngả vàng của lọ my pham kem đã  qua hạn.
Mua my pham
Mua my pham

-  Lúc mua my pham,  chị em nhớ tuân thủ theo các  nguyên tắc sau:
 Nên  chú ý  tới bao bì không được  rách xước, sờn cũ và  mờ màu vỏ.
Mua my pham phải  giữ nguyên  nhãn mác dán kín trên nắp hộp.
Khi  chon mua my pham son môi  cần  chú ý phân biệt  thỏi son  hàng auth và hàng fake, cũ và mới. Nếu một  cây son môi đã  đổ nước bên trong, không  lưu lại độ  bóng mượt thì đó là my pham  đã dùng  hay quá đát.
Nếu  tô son lên môi mà có  thấy hơi rít, dính dính là son đã hỏng. Nếu vẫn sử dụng  có thể  gây hại cho da môi, khiến môi thâm sạm, mất màu tự nhiên  và khô sờn. Mua my pham son giả khiến  chị em  bị  khó chịu ở môi, làm cho môi khô và không có độ mịn màng.  Sử dụng  thời gian dài,  thỏi son  rất dễ gãy, bở.
Mua my pham dưỡng da  làm cho người sử dụng có cảm giác nhờn chân lông, quá nhờn. Sau hai hoặc ba giờ  thoa mà my pham vẫn cứ nhầy bóng , không  thấm qua da thì đó là mua my pham  hàng kém chất lượng.
-  Hiệu quả nhất là nên chon mua my pham cao cấp  kem phủ cho da dầu có độ sáng hơn 1  tone màu  với  tone da thực tế. Chon mua my pham tot  kem lót tốt và phù hợp có thể làm giảm đáng kể  bã nhờn trên da và giấu đi  các  yếu điểm như mụn,  ban đỏ  hay  các vết tàn nhang, my pham cũng giúp bảo vệ  giúp da  tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
-  Mua my pham kem  lót, phấn phủ có độ  che phủ  cao sẽ giúp  xóa mờ lớp  bóng dầu trên da  trong khoảng thời gian dài hơn  những  chủng loại my pham kem khác,  hơn thế nữa cũng  làm cho da  mịn màng hơn.  Do  khuyết điểm  quan trọng nhất của da dầu là  thường xuyên bị  đậm màu  chỉ sau vài giờ trang điểm. Sử dụng my pham cao cap kem nền khoáng chất  kiểu bột  sẽ là một  phương pháp  điều chỉnh  bã nhờn tốt.
Khi chon mua my pham cho  làn da dầu, cần lưu ý đến thành phần của my pham. Một số lưu ý cho bạn để có thể  mua my pham  hiệu quả nhất cho da của mình. Hãy sử dụng chổi trang điểm để đánh kem nền, bạn sẽ  cảm thấy được  nét  đặc biệt rất lớn, da hoàn toàn thông thoáng trong ít nhất 12  giờ đồng hồ. Nếu  dùng chổi trang điểm và  sử dụng my pham tot  thích hợp, da bạn  sẽ tránh được  rắc rối bị sậm màu sau trang điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét