Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Các bước mua my pham và sử dụng kem lót

Tại các bước mua my pham trang điểm, chuyện hoàn thành cặp mắt mèo sao cho tỉ mỉ, hoặc bờ môi quyến rũ đỏ rực mua my pham chỉn chu mà lại xuất hiện vết tán kem nền không đều, hoặc có hẳn vùng da mang đỏ hai bên sống mũi thì chắc chắn mua my pham sẽ trở thành sự thảm họa không phái nữ nào muốn có. 
 
Đó chính là lúc các cô gái cần đến sự có mặt của kem kem lót trang điểm. Kem kem lót mua my pham là bước đầu tiên bắt tay đầu tiên trang điểm cho khuôn mặt – bước sau lớp dưỡng và đi trước lớp nền. Chính xác như cái tên gọi của mình, mua my pham kem lót giống như là lớp “áo trong” giúp hoàn thiện và làm đều màu da, che phủ mọi vết nhăn hay cả làm mờ những lỗ chân lông đáng ghét, từ đó chuẩn bị chuẩn bị cho bước mua my pham trang điểm với kem nền bước sau một cách hiệu quả nhất. Trong cuộc sống hiện nay, ra đời rất nhiều loại my pham kem lót đa dạng,với những tính năng khác nhau phù hợp cho mọi loại da. Tuy vậy, việc lựa chọn mua my pham kem lót sao cho phù hợp và hiệu quả cho da cũng không phải đơn giản. Kem lót tốt đó là chắc chắn an toàn khi dùng phải nhất định đồng nhất cùng màu da. Nếu my pham kem lót trở nên bóng nhẫy trơn tuột hay thấy rõ một không giống da thì đó chưa đúng là kem lót chuẩn. Màu sắc của kem lót ưa thích nhất thường là màu da vàng hoặc màu kem. Đó là loại mua my pham màu tôn lên sắc da hiệu quả nhất. Cần dùng loại mang thành phần dưỡng ẩm sâu. Mỏng, nhẹ, trong suốt là đặc trưng vốn có của kem lót, vì thế phái đẹp đừng cố gắng tạo màu hoặc pha trộn các hỗn hợp màu của kem lót chung cùng nhau. 
Mua my pham
Mua my pham

Khi chọn mua my pham kem lót, bạn gái không nên trông nhìn sắc màu trên các lọ chứa kem. Đầu tiên bôi một chấm nhỏ xoa đều vùng má, đợi vài phút và quan sát. Xem tác dụng để chị em cảm thấy hài lòng thì đưa ra chọn sử dụng. Một số kem lót mới còn mang thêm tinh chất bạc hà làm da tươi mát và mang lại cảm giác nhẹ nhàng. Nếu da phái nữ sẫm màu, cũng đừng cố thoa lên lớp kem lót nữa vì mua my pham kem lót cũng chỉ để khởi đầu cho make - up. Lưu ý không nên thoa lên mặt một lớp my pham quá dày nhé. Có nhiều loại kem lót để phù hợp làn da sẫm đen hay làn da nâu, khi sử dụng không chính xác loại da sậm thì có thể xám tái, hay tái nhợt như xám tro lại càng tối hơn. Bạn nên chọn dạng mua my pham có thành phần Zinc dioxide, khoáng chất kèm cả bột phấn bắt tia sáng sẽ làm bừng làn da vốn khoẻ mạnh của phái nữ. 


Đối với da thường, việc sử dụng kem lót trở nên rất dễ dàng. Vì tính da chủ yếu thường không có mụn, chị em có thể lựa chọn mua my pham bất kì dạng my pham kem lót nào. Hãy rửa sạch và giữ ẩm tốt để đảm bảo da bạn gái tối đa nhé. Làn da dầu thường có mụn đầu đen, bởi vậy để duy trì làn da đẹp, khuyên bạn hãy rửa sạch mặt một ngày hai lần và lụa chọn loại my pham kem lót có dạng nước dùng bôi cho da. Làn da khô thì ngược lại mua my pham với da dầu. Da khô hay xuất hiện những nếp nhăn, bởi vạy việc chọn loại my pham kem lót để giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da là sự tối ưu đấy. Nếu da nhạy cảm hay loại da nhiều dầu ở vùng chữ T như trán, mũi, cằm đòi hỏi bạn gái nên hết sức lưu tâm trong khi dùng my pham tot cho da. Nên sử dụng những loại my pham lót có dưỡng ẩm, hay các loại có chứa thành phần nguyên liệu thiên nhiên không gây tác dụng phụ mang tính chất mua my pham đặc thù cho da chị em để duy trì một nước da sáng đẹp hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét