Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Mua my pham và trang điểm vào ngày cưới cho bạn

Ngày mua my pham thành hôn là ngày vô cùng quan trọng và cũng là ngày mà bạn gái rất hi vọng mình đẹp nhất. Tuy nhiên có một thứ làm cho phụ nữ mua my pham thiếu tự tin khi phải diện những bộ váy khuyết vai, hay là hở gần hết lưng. Điều đáng quan tâm ở đây nếu phụ nữ mua my pham đang sở hữu một làn da đẹp thì không sao, đối với rất nhiều phụ nữ thì lại có một làn da không mịn màng như ước muốn khi: da sẽ không trắng đều, có vết thâm mụn khiến cho phái nữ kém tự tin. Chính vì vậy mua my pham dành cho Cô Dâu là điều bạn gái cần suy xét đến.

Không những che giấu những khuyết điểm, mua my pham mụn ở chân mà tất phun còn để sử dụng để giấu đi các vết thâm ở lưng, vai và cánh tay chị em cực kì hoàn mỹ.

Lớp mua my pham thoa lên da không hề trôi nếu dúng nước, vì thế khi sử dụng tất phun, phái nữ thì thấy sự thoáng mát ở cơ thể, không sợ các vấn đề như rách hoặc xước tất. Không chỉ che được các khuyết điểm, vết thâm nhỏ, my pham còn gia tăng sự nổi bật cho làn da phái nữ với lớp mua my pham lung linh. Nhược điểm của nó đó là nếu dùng không quen tay, đôi chân phụ nữ có thể không thể đều màu.

CÁC VÙNG DA CÓ THỂ DÙNG MY PHAM ?

Tất phun có thể mua my pham  sử dụng được cho toàn bộ vùng da như: Phần da cánh tay, vai, lưng, chân… các vùng đó thường lộ ra khi mặc bộ đầm dây, loại ren hoặc bộ đồ cưới ngắn. Theo như nhà tạo mẫu make- up ở Hà Nội, các phái nữ mắc phải vấn đề đa số ở phần lưng, xuất hiện rất nhiều mụn tấm nhỏ, làm mất đi vẻ đẹp của chiếc bộ đồ cưới.

mua my pham

Đối với các khuyết điểm mua my pham nhỏ hay vết sạm, sẹo không quá nhiều thì tất phun sẽ che điểm xấu hiệu quả hơn là đánh my pham. Khi mùa nóng, sử dụng phấn dễ bị phai từ mồ hôi tiết quá nhiều, hơn nữa, lớp tất phun mỏng vừa đủ để tạo nước da đẹp cho cô dâu .

CÁCH THỬ MÀU NẾU MUA TẤT PHUN

Màu my pham là yếu tố quan tâm, quyết định độ hài hòa cùng màu da, vì thế phái nữ nên xin tư vấn của những của chuyên gia. phụ nữ có thể thử màu mua my pham ở những cửa hiệu kinh doanh my pham mở bán ở Hà Nội hoặc TP HCM, sau đó mới chọn mua. Loại tất phun chất lượng đó là khi bôi lên da không bám màu vào quần áo, không thấm nước, không tác dụng phụ hay tổn thương làn da.

CÁCH DÙNG TẤT PHUN

- Để my pham sao cho không để mốc vì nước da phái nữ quá khô, đầu tiên khi dùng cần phải dưỡng làn da khoảng 30 phút.


- Nếu lo sợ bám vào bộ đầm cưới tốt nhất các chị em nên mua my pham  sử dụng trước rồi hãy mặc váy.

- Sử dụng bình 10-15 lượt làm cho màu my pham tot được đồng đều.

- Để cách vùng da bạn gái khoảng 20 cm, phun theo chiều dọc hoặc hình tròn. Nếu làn da xuất hiện mua my pham vết thâm, nên xịt trên khoảng da đó đầu tiên, làm cho khô sau đó mới phủ tất cả các khoảng còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét