Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Mua my pham dành cho bạn gái vào ngày cưới

Ngày mua my pham thành hôn chính là ngày cực kì quan trọng và cũng là ngày mà chị em rất muốn mình lộng lẫy nhất. Tuy nhiên mua my pham có một việc làm cho chị em mất tự tin nếu khoác lên những bộ đầm hở vai, hay là khuyết toàn bộ lưng. Việc đáng quan tâm mua my pham ở vấn đề khi bạn gái đang sở hữu một nước da đẹp sẽ không vấn đề gì, nhưng phần lớn nhiều bạn gái thì lại có khuyết điểm mua my pham da không mịn màng như ước muốn như: da không được trắng đều, nhiều vết thâm mụn làm cho chị em kém nổi bật. Cho nên là mua my pham cho bạn gái là điều phái nữ lên quan tâm đến.

Không chỉ giấu nhiều khuyết điểm, mụn ở chân mà tất phun còn để sử dụng để che đi các vết thâm ở lưng, mua my pham vai và cánh tay bạn gái khá hoàn mỹ.

Lớp my pham phun trên làn da không bị trôi nếu dúng nước, vì vậy nếu sử dụng tất phun, bạn sẽ có sự thoáng mát tại cơ thể, không sợ các vấn đề như rút chỉ hay xước tất. Chẳng mua my pham những giấu được các vết thâm, vết sẹo nhỏ, my pham làm tăng nét quyến rũ cho làn da phụ nữ với lớp my pham lung linh. Nhược điểm của my pham là nếu dùng không quen tay, làn da bạn có thể không được đều màu.

NHỮNG VÙNG DA KHI DÙNG TẤT PHUN ?

Tất phun có thể mua my pham sử dụng đến cho khá nhiều vùng làn da như: Vùng da cánh tay, vai, lưng, chân… các khu vực này hay hở ra khi mặc bộ đồ cưới dây, váy ren hay bộ đồ cưới ngắn. Theo một chuyên gia make- up ở Hà Nội, những chị em mua my pham gặp điểm nhiều nhất là phần lưng, xuất hiện khá nhiều mụn tấm nhỏ, khiến mất đi vẻ lộng lẫy của chiếc váy cưới.

mua my pham
mua my pham


Với những mụn nhỏ hay vết thâm, sẹo chưa quá nhiều thì tất phun sẽ giấu điểm xấu tác dụng hơn thoa my pham. Khi mùa nóng, sử dụng phấn dễ làm trôi bởi mồ hôi tiết khá nhiều, hơn nữa, lớp mua my pham mỏng vừa đủ có thể làm làn da đẹp cho bạn gái .

PHƯƠNG PHÁP THỬ MÀU NẾU MUA TẤT PHUN

Màu my pham chính là bước chú ý, làm cho độ phối hợp với màu da, chính vì vậy phái nữ nên hỏi tư vấn của những của nhà tạo mẫu. Bạn có thể thử màu tất ở những tiệm bán tất phun có mặt tại Hà Nội hay TP HCM, cuối cùng quyết định sử dụng. Kiểu tất mua my pham phun uy tín nhất là khi phun lên làn da không dính màu lên quần áo, không thấm nước, không gây hại hay kích ứng cho da.

CÁCH DÙNG MY PHAM

- Để mua my pham lên không bị mốc do nước da phụ nữ quá khô, bước đầu khi dùng cần phải dưỡng da khoảng 30 phút.


- Nếu lo sợ dính vào váy cưới thì các chị em mua my pham  cần bôi trước sau đó hãy mặc bộ đầm cưới.

- Lắc bình 10-15 lượt để màu my pham tot được trộn đều.

- Để cách vùng da phụ nữ khoảng 20 cm, phun theo chiều dọc hay hình tròn. Khi da có vết thâm, cần xịt trên vùng da đấy trước, để cho khô sau đó mới phủ toàn bộ mua my pham các phần khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét