Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Bí quyết mua my pham cho ngày cưới của bạn

Ngày cưới mua my pham chính là ngày vô cùng quan trọng và chính là ngày mà chị em luôn mong muốn bản thân lộng lẫy nhất. Dù vậy mua my pham có một thứ khiến phái nữ thiếu tự tin khi khoác lên các bộ đầm hở vai, thâm chí là hở gần hết lưng. Việc đáng nói tại vấn đề nếu bạn gái mua my pham đang có một làn da mịn màng thì không vấn đề gì, nhưng rất nhiều bạn gái sẽ lại có một da không tì vết như mong muốn như: làn da sẽ không trắng đều, nhiều vết thâm mụn làm cho phụ nữ kém tự tin. Chính vì vậy mua my pham dành cho phái nữ chính là điều phái nữ cần quan tâm đến.

Không những che giấu những vết thâm, mua my pham mụn ở làn da mà tất phun còn được sử dụng làm giấu đi các vết thâm ở lưng, vai và cánh tay bạn gái cực kì hoàn hảo.

Lớp nhũ bôi lên da không hề trôi khi dúng nước, cho nên nếu dùng tất phun, bạn sẽ có sự thoáng mát ở làn da, mua my pham không sợ những vấn đề như rách hoặc xước tất. Không những giấu được những vết thâm, vết thâm nhỏ, tất phun còn tăng sự quyến rũ cho đôi chân bạn với lớp my pham mịn màng. Khuyết điểm của mua my pham là nếu dùng không quen tay, cơ thể bạn gái sẽ không được đều màu.

CÁC VÙNG DA CÓ THỂ SỬ DỤNG MY PHAM ?

My pham có thể sử dụng được cho rất nhiều vùng da như: Vùng da cánh tay, vai, lưng, chân… các chỗ đó thường lộ ra khi khoác bộ đồ cưới dây, loại ren hoặc váy cưới ngắn. Theo như chuyên gia make- up tại Hà Nội, những bạn gái mua my pham gặp khuyết điểm nhiều nhất ở vùng lưng, xuất hiện rất nhiều mụn tấm nhỏ, làm mất đi vẻ đẹp của chiếc váy cưới.


mua my pham
mua my pham

Với các mụn nhỏ hay vết sạm, sẹo chưa quá lớn thì my pham làm giấu khuyết điểm hiệu quả hơn là bôi my pham. Khi mùa nóng, mua my pham sử dụng my pham dễ bị trôi bởi mồ hôi đổ quá nhiều, ngoài ra, lớp my pham mỏng vừa đủ để tạo nước da tự nhiên cho cô dâu .

PHƯƠNG PHÁP CHỌN MÀU NẾU MUA MY PHAM

Màu my pham chính là vấn đề chú ý, quyết định sự đồng đều cùng màu da, vì thế phụ nữ nên xin tư vấn của những của nhà tạo mẫu. Bạn có thể mua my pham thử màu tất tại bất cứ tiệm kinh doanh tất phun mở bán ở Hà Nội hoặc TP HCM, cuối cùng mới chọn mua. Kiểu tất phun chất lượng là khi dùng trên làn da không dính màu vào quần áo, không thấm nước, không gây hại hay tổn thương đến da.

CÁCH DÙNG TẤT PHUN

- Để mua my pham lên không bị mốc do nước da cô dâu quá khô, đầu tiên khi dùng nên dưỡng da trong vòng 30 phút.


- Nếu lo sợ xịt lên váy cưới thì các bạn gái cần mua my pham phun trước sau đó hãy diện bộ đồ cưới.


- Sử dụng bình 10-15 lần làm cho màu tất được đồng đều.

- Để khoảng cách vùng da phụ nữ tầm 20 cm, phun my pham tot theo chiều dọc hoặc hình tròn. Nếu làn da xuất hiện vết thâm, nên xịt lên phần da đấy trước, mua my pham làm cho se rồi mới phủ tất cả các phần còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét