Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Mua my pham trang điểm cho đôi môi

Mẹo mua my pham trang điểm môi đó làm đôi môi giống một đóa hoa dần dần hé nở kèm theo gây ra vẻ ngoài cho cặp mắt trông lớn hơn. Thành quả là chị em mua my pham sẽ có vẻ ngoài rất duyên dáng và cực kì ngây ngô. Đang là bậc thầy ở nghệ thuật của với điều dễ thương, các năm trở lại đây, mua my pham những bạn gái Hàn Quốc đang gây thành một phong trào với cách làm đẹp lòng môi làm mua my pham bờ môi trông đằm thắm như lúc mút kẹo.


Ngày nay, khi lướt qua Facebook hoặc Instargram, bạn gái rất hay thấy ảnh những chị em sỡ hữu đôi mắt to tròn cùng mua my pham với bờ môi đánh son loại tô lòng khá đáng yêu.

Thậm chí nếu chị em không hẳn là người hâm mộ cuồng của kiểu cách cô gái dễ thương, cách makeup môi đó cũng là chọn lựa phù hợp bởi mua my pham khá dễ kết hợp quần áo cùng với có thể thay đi phương pháp mua my pham đánh son tất môi giống tự nhiên, làm vẻ ngoài của chị em tươi tắn hơn.

Sự thật hay ho đó là, nhằm thỏa mãn xu hướng mua my pham này, các hãng mỹ phẩm đã đưa ra khá nhiều kiểu son tô lòng môi cùng với kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Nhất là các nhãn hiệu Hàn Quốc, vì xu hướng này xuất hiện ở đất nước của họ.

Phần dứoi đây tôi sẽ giới thiệu kèm với các chị em 3 phương pháp đánh son lòng môi với 3 màu sắc phổ biến nhất mua my pham thời nay

Cách thức mua my pham đánh son trong môi màu Cam đào tươi trẻ – Kết hợp son thỏi cùng với son tint

Bước 1: Áp dụng mua my pham son thỏi tone cam đào tô hết tất cả môi.

Bước 2: Sử dụng son tint cùng tone nhưng đậm hơn chấm một vài vị trí vùng giữa môi.

Bước 3: Lấy tay mua my pham thoa son lan đều

Màu cam là màu hợp lý cùng với mọi màu da kèm theo phối hợp được khá nhiều màu mắt. Đặc biệt màu cam đào sẽ mang lại vẻ tươi tắn, mua my pham nhã nhặn và không khoe khoang, phù hợp áp dụng mỗi ngày.

Phương pháp mua my pham đánh son trong môi màu hường nữ tính – Kết hợp 2 dòng son thỏi

Bước 1: Áp dụng son thỏi màu hường sữa nhạt xoa đều môi.

Bước 2: Cẩn thận mua my pham tô son thỏi cùng tông đậm màu hơn ở lòng môi trên.

Bước 3: Cần phải cẩn thận thoa son thỏi với mua my pham tone đậm màu hơn ở lòng phía dưới. Tông màu hồng không bao giờ lỗi thời và my pham giúp nhiều chị em toát lên bề ngoài nữ tính dịu dàng.

mua my pham
mua my pham

Phương pháp mua my pham thứ nhì đó gần giống như cách đầu tiên, chỉ khác là sử dụng đồng thời 2 mảnh son. Một mảnh màu không đậm làm nền và mảnh màu đậm hơn tô lòng môi.

Cách tô son trong môi màu Đỏ quyến rũ – Kết hợp mua my pham che khuyết điểm/son nude cùng với son thỏi

Bước 1: Sử dụng mua my pham kem làm mờ nhược điểm hoặc son màu nude tô vành ngoài với bờ môi. Phương pháp này giống như xu hướng kẻ viền môi tại thập niên 90 dẫu vậy không giống ở chỗ dùng kem che nhược điểm/son nude thay bởi son tone màu thông thường.

Bước 2: Đánh son tint mua my pham hay son thỏi, đánh một số vị trí ở vùng trung tâm môi

Bước 3: Dùng ngón tay my pham tot hoặc bàn chải tán đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét