Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Cách mua my pham kem lót

Tại các bước mua my pham make – up, chuyện hoàn thiện đôi mắt mèo kẻ vẽ đẹp nhất, hay bờ môi quyến rũ nổi bật tỉ mỉ nhưng mua my pham lại mang vệt tán my pham kem nền chưa hết, hoặc lộ hẳn vùng da mang đỏ hai bên sống mũi thì đúng sẽ trở thành một xấu hổ chẳng chị em nào muốn có. Đây thật sự là lúc mọi phái nữ nên mua my pham đến sự xuất hiện của kem kem lót trang điểm. Kem lót là bước khởi đầu bắt tay bắt đầu trang điểm cho khuôn mặt – sau lớp dưỡng và trước mua my pham kem nền. 

Đúng như chính tên gọi của mình, my pham kem lót như là lớp “áo trong” để hoàn thiện và khiến đồng đều nước da, lấp đầy các nếp nhăn cũng cả làm mờ các lỗ chân lông tồn tại, mua my pham  sau đó có thể sẵn sàng cho việc trang điểm cho kem nền tiếp theo một cách hiệu quả nhất. Trong thị trường hiện nay, ra đời khá nhiều dạng my pham kem lót đa dạng, mang nhiều công dụng khác nhau phù hợp cho các loại da. Dẫu thế, sự chọn mua my pham lựa kem lót thế nào cho đúng và hiệu quả cho da dĩ nhiên không phải đơn giản. Kem lót chất lượng là chắc chắn đảm bảo khi sử dụng phải nhất định đồng nhất cùng màu da. Phát hiện kem lót trở nên bóng loáng trơn tuột hay thấy rõ màu khác da thì đó chưa phải là my pham kem lót chuẩn. Sắc màu của kem lót ưa thích mua my pham nhiều thường là màu da vàng hay màu kem. Đó là hai màu tôn lên sắc da chuẩn nhất. Nên mua my pham  sử dụng dạng có thành phần dưỡng ẩm nhẹ. Mỏng, nhẹ, trong suốt là đặc trưng vốn có của kem lót, vì vậy phái đẹp đừng cố gắng chế màu hay pha trộn những hỗn hợp màu của mua my pham kem lót chung với nhau. 
Mua my pham
Mua my pham

Trong khi chọn mua kem lót, phái nữ không nên nhìn nhìn sắc màu qua các hộp chứa kem. Đầu tiên chấm một lượng nhỏ thoa đều ở má, đợi vài phút và quan sát. Xem mua my pham tác dụng để bạn gái thấy hài lòng thì đưa ra lựa chọn mua. Một số kem lót đời sau còn có thêm tinh chất bạc hà làm cho da tươi mát và mang lại cảm giác khô thoáng. Nếu da chị em sẫm màu, càng không nên gắng thoa một lớp my pham kem lót nữa vì kem lót cũng chỉ làm bước khởi đầu khi make - up. Lưu ý đừng nên mua my pham đắp lên mặt một lớp my pham quá dày nhé. Có nhiều kiểu kem lót dành cho làn da sậm đen hay làn da nâu, khi dùng không đúng tính chất da sẫm màu sẽ có thể xám tái, hay tái nhợt giống xám tro lại càng tối hơn. Phái nữ nên sử dụng dạng kem có thành phần Zinc dioxide, chất khoáng và cả bột phấn chiếu tia sáng sẽ làm bừng làn da vốn khoẻ mạnh của phái nữ. Nếu làn da thường, việc chọn my pham kem lót trở nên khá dễ dàng. 


Vì là chủ yếu thường không bị mụn, phái nữ có thể chọn mua my pham chọn bất kì loại my pham kem lót nào. chú ý rửa sạch và giữ ẩm tốt để đảm bảo da bạn tối đa nhé. Làn da dầu chủ yếu có mụn đầu đen, vì vậy để duy trì làn da đẹp, nhắc chị em nên rửa sạch mặt một ngày hai lần và lụa chọn dạng mua my pham kem lót có dạng nước dùng thoa cho da. Làn da khô thì ngược lại với da dầu. Làn da khô thường có nhiều nếp nhăn, do vậy việc dùng loại kem lót có thể giữ ẩm và nuôi dưỡng da là sự tối ưu đấy. Đối với làn da nhạy cảm hay loại da có dầu khoảng chữ T như trán, mũi, cằm đòi hỏi chị em nên đặc biệt chú ý nếu sử dụng my pham cho da. Hãy dùng những loại my pham tot lót có dưỡng ẩm, hay các loại có chứa tinh chất từ thiên nhiên không gây kích ứng mang công dụng đặc thù cho mua my pham da bạn gái để sở hữu một nước da sáng đẹp hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét