Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Lưu ý khi mua my pham kem tan mỡ

Xã hội phát triển, ước vọng mua my pham trở nên đẹp hơn của phái nữ ngày càng tăng. Tại đa số chị em mua my pham luôn luôn chu toàn với công việc, gia đình... không dành nhiều thời gian quan tâm cơ thể, nên những lời quảng bá “không cần tập luyện thể dục, mua my pham không càn phải mát-xa, chỉ dùng my pham đều đặn mỗi ngày sẽ có cho vóc dáng hoàn hảo...”, hoặc “ Xúc tiến mua my pham nhanh quá trình đốt cháy mỡ, làm cho phái nữ đốt cháy mỡ thừa, giảm 3cm vòng bụng trong vòng 3 ngày…” rất là thu hút. 

Những quảng bá như thế làm cho mua my pham tan mỡ tiêu thụ nhanh ngay cả với mức giá cả trên trời. Mặc dù vậy cho đến thời điểm này, tác dụng của mua my pham tan mỡ vẫn không được y học chính thức công nhận. Công dụng của kem tan mỡ đến đâu? Trong số các sản phẩm kem tan mỡ, thành phần chính đó là chất caffeine và các dạng tinh dầu ớt tiêu đỏ, sáp ong từ thiên nhiên, gừng và mua my pham các thành phần tự nhiên khác, được quảng cáo với tác dụng là giúp quá trình nhanh chóng thẩm thấu sâu vào lớp da, đồng thời đẩy những mua my pham chất khác vào để phá hủy lượng mỡ thừa, thúc đẩy tiêu mỡ kèm theo đào thải hồi mỡ qua đường mồ hôi và nước tiểu, ngăn ngừa tích tụ mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn... Tan mỡ chưa thấy hiệu quả đâu mà việc phái nữ sau khi sử dụng mua my pham kem phải đến phòng khám bác sĩ không phải là chuyện không thấy. 

Mua my pham
Mua my pham

Bởi trong kem my pham tan mỡ có chất kích ứng cao như ớt, gừng hơn thế bôi mua my pham rộng lên phần da mỏng nên chị em sử dụng hay thấy cảm giác bỏng rát. Đối với phái nữ có làn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng, nhẹ thì nóng rát, ửng đỏ tại vùng bôi, nặng hơn có thể phồng kèm với rộp da, chảy nước rồi sau đó là nổi mụn. Từng có nhiều trường hợp bị viêm da, viêm da bởi mua my pham tan mỡ, cần điều trị dài ngày mới khỏi. Dựa theo ý kiến của các nhà chuyên gia mua my pham da liễu, thực chất vấn đề my pham thoa tan mỡ có tác dụng hay không vẫn đang gây tranh cãi, bởi nhiều thành phần của kem như gừng, ớt, caffeine... được xác minh là có hiệu quả phân giải hay “đốt cháy” mỡ thừa. Dù vậy, ngay cả khi chuyện đó đúng, các chất này mua my pham cũng không thế nào thấm sâu những tầng lớp mỡ xuống được. Vì vậy việc những lớp mỡ ở bụng, hông, đùi... mỏng đi sau khi thoa my pham tan mỡ chính xác là không thể. 

Kem tan mỡ thực ra có công dụng mua my pham làm săn chắc vùng da, khiến vùng da được xoa lên có được vẻ săn chắc, khỏe khoắn hơn. Đó đó là nguyên nhân làm cho nhiều chị em tưởng nhầm là kem có thể sử dụng làm tiêu chảy lớp mỡ vùng dưới làn da bụng, hông đùi.... Ngay cả chuyện bôi my pham và cuốn nóng càng chỉ chỉ bị làm mất nước tại chỗ. Ngay sau khi dùng sản phẩm bạn gái cảm giác thân người thon gọn hơn, nhưng chỉ một lúc sau, cơ thể được cấp đủ nước sẽ quay về trạng thái ban đầu. Ngoài ra, trong my pham tan mỡ có các chất dưỡng da, tẩy da chết, mua my pham dưỡng trắng da vì vậy nhiều khi phái nữ sử dụng bị đánh lừa do cảm thấy khi thấy da đẹp hơn, trắng mịn hơn... thì an tâm cho rằng là rất kết quả. 

Đi tìm phương pháp mua my pham giảm mỡ thừa để có thân hình thon gọn đối với bạn gái cần có sự động viên, nhưng cần phải lựa chọn phương pháp khoa học. Đó chính là việc kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng với tập luyện thể thao đều đặn. Sử dụng my pham tot những thuốc giảm cân hoặc kem tan mỡ đều cần có ý kiến tư vấn của nhà chuyên gia da liễu còn có thể ngăn ngừa những hậu quả không đáng có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét