Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm mua my pham kem lót cho chị em

Tại các bước mua my pham make – up, chuyện hoàn thiện cặp mắt mèo sao cho tỉ mỉ, hay đôi môi cong đỏ rực chỉn chu mà lại thấp thoáng vết tán my pham nền chưa đều, hay có vài vùng da ửng đỏ hai bên cánh mũi thì chắc chắn mua my pham là sự thảm họa không phái nữ mong muốn. Đây thật sự là thời điểm các chị em  mua my pham nên đến sự trợ giúp của kem lót trang điểm. My pham kem lót chính là bước đầu tiên bắt tay bắt đầu tô điểm cho khuôn mặt – bước sau my pham kem dưỡng và trước lớp nền. 

Đúng như cái tên gọi của my pham, mua my pham kem lót như một lớp “áo trong” giúp cải thiện và làm đồng đều nước da, lấp đầy mọi nếp nhăn cũng cả làm mờ các lỗ chân lông tồn tại, sau đó có thể sẵn sàng chuẩn bị cho bước make – up với kem nền bước sau một cách hiệu quả nhất. Trên thị trường mua my pham ngày nay, có rất nhiều loại my pham kem lót đa dạng, mang những tính năng khác nhau dành cho các loại da. Tuy nhiên, việc lựa chọn kem lót thế nào cho đúng và tốt cho làn da tất nhiên không phải dễ dàng. My pham kem lót chất lượng là phải an toàn khi dùng phải hoàn toàn đồng nhất với màu da. Nếu mua my pham kem lót trở nên bóng loáng trơn tuột hoặc thấy rõ một khác da thì đấy không phải là kem lót chuẩn. Màu sắc ở my pham kem lót ưa thích nhất chủ yếu đó là màu da vàng hoặc màu kem. Đó là hai màu bật lên sắc da hiệu quả nhất. Nên sử dụng loại mang chất dưỡng ẩm sâu. Mỏng, nhẹ, mua my pham trong suốt là tính chất vốn có của kem lót, vì thế chị em đừng cố chế màu hoặc pha trộn những hỗn hợp màu của kem lót chung với nhau. 
Mua my pham
Mua my pham

Khi đi mua my pham kem lót, bạn đừng nên trông nhìn sắc màu trên các hộp đựng mua my pham. Hãy bôi một chấm nhỏ tán đều vùng má, đợi ít phút và quan sát. Nếu kết quả để chị em thấy hài lòng thì hãy chọn sử dụng. Một số my pham kem lót đời sau còn dùng thêm tinh chất bạc hà khiến cho da tươi mát và tạo cảm giác nhẹ nhàng. Nếu làn da chị em sẫm màu, mua my pham càng đừng cố thoa một lớp kem lót dày vì my pham kem lót cũng chỉ làm bước khởi đầu khi make - up. Cũng không nên thoa lên da một lớp my pham thật dày nhé. Khá nhiều dạng my pham kem lót dành cho làn da sậm đen hay làn da nâu, khi sử dụng không đúng tính chất da sẫm màu thì trở nên xám tái, hay tái nhợt như xám tro lại càng tối hơn. Phái nữ nên chọn dạng kem có thành phần Zinc dioxide,mua my pham khoáng chất và cả bột phấn bắt tia sáng sẽ làm bừng làn da vốn khoẻ mạnh của chị em. Đối với làn da thường, việc sử dụng kem lót trở nên rất dễ dàng.

Bởi tính da thường nhìn chung không bị mụn, chị em có thể mua my pham chọn chọn bất kì dạng kem lót nào. chú ý làm sạch và giữ ẩm tốt làm bảo vệ da bạn hiệu quả nhất nhé. Làn da dầu thường có mụn đầu đen, bởi vậy để có làn da đẹp, nhắc bạn gái hãy làm sạch mặt một ngày hai lần rồi lụa chọn loại kem lót có dạng nước để bôi lên da. Làn da khô thì ngược lại với da dầu. Da khô mua my pham thường có nhiều nếp nhăn, bởi vạy việc dùng dạng my pham kem lót để giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da là lựa chọn hợp lý đấy. Nếu làn da nhạy cảm hoặc loại da nhiều dầu khoảng chữ T như trán, mũi, cằm đòi hỏi bạn phải hết sức chú ý nếu sử dụng my pham tot cho da. Hãy sử dụng những loại kem lót có dưỡng ẩm, hay các loại có chứa tinh chất từ thiên nhiên không gây kích ứng mang tính chất đặc thù cho da bạn mua my pham để sở hữu một làn da sáng đẹp hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét