Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm mua my pham cho đôi môi

Kiểu mua my pham makeup môi đó làm bờ môi giống một bông hoa từ từ hé nở kèm theo tạo hiệu ứng làm cặp mắt trông lớn hơn. Kết quả mua my pham là bạn sẽ có vẻ ngoài vô cùng thu hút cùng với khá ngây thơ. Đang là mua my pham bậc thầy ở vẻ đẹp của với sự dễ thương, các mùa gần đây, những cô gái Hàn Quốc sẽ tạo thành một làn sóng với cách làm đẹp trong môi khiến bờ môi có vẻ mua my pham đằm thắm như vừa mút kẹo mút.

Hiện nay, lúc lướt qua newfeed hay Instargram, bạn gái rất hay bắt gặp hình ảnh các bạn gái sỡ hữu đôi mắt lớn tròn mua my pham  cùng với làn môi đánh son kiểu tô lòng rất dễ thương.

Ngoài ra khi bạn mua my pham không phải là người hâm mộ nhiệt tình của phong cách cô gái ngọt ngào, phương pháp makeup môi này cũng là chọn lựa thích hợp bởi my pham khá thuận lợi mix trang phục và có thể thay thế phương pháp tô son tất môi như tự nhiên, giúp vẻ ngoài của các nàng mới mẻ hơn.

Sự thật thú vị là, để thỏa mãn xu hướng mua my pham  đó, các thương hiệu mỹ phẩm sẽ đưa ra rất lớn dòng son đánh trong môi cùng với phong cách kèm theo màu sắc đa dạng. Nhất là các nhãn hiệu Hàn Quốc, vì trào lưu mua my pham  đó xuất hiện ở đất nước của họ.

Tiếp mua my pham dứoi đây mình sẽ giới thiệu với các chị em 3 phương pháp tô son lòng môi cùng với 3 tone màu phổ biến nhất thời nay

Cách thức mua my pham  tô son lòng môi my pham màu Cam đào tươi tắn – Kèm theo son thỏi cùng với son tint

Bước 1: Áp dụng mua my pham son thỏi màu hồng đào đánh hết tất cả môi.

Bước 2: Dùng son tint với màu nhưng đậm nhiều tô một vài vị trí vùng trung tâm môi.

Bước 3: Lấy tay xoa son cho đều

Màu cam mua my pham là màu hợp lý cùng với mọi màu da kèm theo phối hợp được khá nhiều màu mắt. Đặc biệt màu hồng đào luôn đem lại bề ngoài tươi tắn, thanh tao kèm theo không phô trương, thích hợp mua my pham áp dụng hàng ngày.

Mua my pham
Mua my pham


Phương pháp mua my pham  thoa son trong môi màu hường nữ tính – Kết hợp 2 kiểu son thỏi

Bước 1: Sử dụng son thỏi màu hồng sữa nhạt xoa đều môi.

Bước 2: Quan tâm mua my pham thoa son thỏi với tông đậm màu hơn vào lòng môi trên.

Bước 3: Cần phải kỹ càng xoa son thỏi với tone đậm màu hơn vào lòng phía dưới. Tone màu hường chưa khi nào là lỗi thời cùng với my pham giúp những cô gái toát lên vẻ đẹp nữ tính dịu dàng.

Phương pháp mua my pham thứ hai này tương tự như phương pháp thứ nhất, chỉ khác là dùng đồng thời 2 mảnh son. Một mảnh mua my pham màu không đậm làm nền và mảnh tone đậm hơn thoa lòng môi.

Phương pháp mua my pham thoa son trong môi tone Đỏ thu hút – Kết hợp my pham mờ khuyết điểm/son nude và son thỏi

Bước 1: Áp dụng kem che khuyết điểm hay son tone nude tô vành ngoài với làn môi. Phương pháp này gần như xu hướng mua my pham  vẽ viền môi vào thập niên 90 dẫu vậy khác ở điểm sử dụng kem che nhược điểm/son nude thay bởi son tone màu thông thường.

Bước 2: Sử dụng son tint hoặc son thỏi, đánh my pham tot một số điểm ở vùng giữa môi

Bước 3: Sử dụng bàn tay hoặc cọ tán đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét