Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Quá trình mua my pham kem lót

Tại quá trình mua my pham make – up, việc hoàn chỉnh cặp mắt mèo kẻ vẽ tỉ mỉ, hoặc đôi môi cong nổi bật chỉn chu nhưng mua my pham lại mang vệt tán kem kem nền không hết, hay lộ hẳn vùng da ửng đỏ hai bên cánh mũi thì quả sẽ trở thành một xấu hổ không ai mong muốn. Đó chính là lúc mọi bạn gái cần đến sự trợ giúp của my pham kem lót trang điểm. Kem lót chính là lớp đầu tiên khi đầu tiên trang điểm mua my pham cho khuôn mặt – sau my pham kem dưỡng và trước lớp nền. 

Đúng như cái tên gọi của mình, mua my pham kem lót giống như một lớp “áo trong” để cải thiện và khiến đều màu da, che phủ mọi vết nhăn hay cả xóa mờ các lỗ chân lông tồn tại, sau đó có thể sẵn sàng cho việc trang điểm cho mua my pham kem nền bước sau một cách tốt nhất. Trong cuộc sống hiện nay, có khá nhiều loại kem lót khác nhau, mang nhiều tính năng khác nhau phù hợp cho các tính chất da. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua my pham kem lót thế nào cho phù hợp và đảm bảo cho làn da dĩ nhiên không phải đơn giản. Kem lót tốt đó là phải an toàn khi dùng phải nhất định đồng đều với màu da. Nếu my pham kem lót trở nên bóng nhẫy trơn tuột hoặc hiện rõ màu không giống da thì đấy chưa phải là my pham kem lót tốt. Màu sắc ở my pham kem lót ưa thích nhất chủ yếu đó là màu da vàng hay màu kem. Đó là hai màu tôn lên sắc da hiệu quả nhất. Nên dùng loại có chất dưỡng ẩm sâu. Mỏng, nhẹ, trong suốt là đặc trưng vốn có của my pham kem lót, vì thế bạn không nên mua my pham cố tạo màu hay pha trộn những hỗn hợp màu của kem lót lại cùng nhau. 
Mua my pham
Mua my pham

Trong khi đi mua my pham kem lót, bạn gái đừng nên nhìn nhìn màu sắc qua các chai đựng kem. Đầu tiên chấm một lượng nhỏ tán quanh vùng má, đợi một lúc và theo dõi. Nếu kết quả cho bạn thấy hài lòng thì hãy chọn sử dụng. Một số kem lót mới còn sử dụng thêm tinh chất bạc hà làm da dịu mát và mang lại cảm giác nhẹ nhàng. Khi da chị em mua my pham sẫm màu, cũng không nên cố bôi một lớp kem lót nữa vì my pham kem lót cũng chỉ để bắt đầu khi trang điểm. Tuyệt đối không nên thoa lên da một lớp mua my pham quá dày nhé. Có nhiều kiểu kem lót dành cho da sạm đen hoặc làn da nâu, khi dùng không đúng loại da sậm sẽ có thể xám tái, hay tái nhợt giống xám tro và càng tối hơn. Phái nữ nên chọn mua my pham loại kem mang thành phần Zinc dioxide, chất khoáng kèm cả bột phấn chiếu tia sáng để làm nổi bật làn da vốn khoẻ mạnh của bạn gái. Đối với da thường, chuyện sử dụng kem lót trở nên khá dễ dàng. Bởi tính da thường nhìn chung không bị mụn, bạn có thể lựa chọn bất kì dạng my pham kem lót nào. chú ý rửa sạch và giữ ẩm tốt để bảo vệ da chị em mua my pham  hiệu quả nhất nhé. 


Da dầu thường có mụn đầu đen, vì vậy để có làn da đẹp, nhắc bạn hãy làm sạch da một ngày hai lần và chọn dạng kem lót có dạng nước dùng bôi lên da. Da khô thì ngược lại với da dầu. Làn da khô hay có nhiều nếp nhăn, vì vậy chuyện chọn dạng my pham tot kem lót có thể giữ ẩm và nuôi dưỡng da là lựa chọn hợp lý đấy. Nếu da nhạy cảm hay loại da nhiều dầu khoảng chữ T như trán, mũi, cằm đòi hỏi phái nữ nên đặc biệt chú ý trong khi sử dụng my pham cho da. Nên sử dụng các loại kem lót có dưỡng ẩm, hoặc các loại có chứa thành phần nguyên liệu mua my pham tự nhiên không gây dị ứng mang tính chất đặc thù cho da chị em để duy trì một nước da sáng đẹp hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét