Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Mua my pham son môi như thế nào là tốt

Kinh nghiệm mua my pham trang điểm môi này khiến làn môi như một đóa hoa từ từ hé nở cùng với gây ra vẻ ngoài làm đôi mắt trông lớn hơn. Kết quả là bạn gái mua my pham sẽ có bề ngoài rất có duyên cùng với rất ngây ngô. Đang mua my pham là sư phụ ở vẻ đẹp của với điều đáng yêu, các năm trở lại đây, những cô gái Hàn Quốc đang tạo nên một làn sóng kèm với phương pháp làm đẹp mua my pham  trong môi đem lại làn môi trông đằm thắm như lúc mút kẹo.


Hiện tại, khi mua my pham nhìn qua newfeed hay twitter, bạn gái rất hay bắt gặp ảnh các chị em có cặp mắt lớn tròn và làn môi tô son loại tô lòng rất đáng yêu.

Ngoài ra khi bạn mua my pham không phải là người hâm mộ nhiệt tình của phong cách búp bê dễ thương, phương pháp trang điểm môi này sẽ là lựa chọn lí tưởng bởi nó rẩ dễ mix trang phục và có thể thay đi cách tô son hết môi như bình thường, mua my pham  đem đến vẻ ngoài của bạn tươi tắn hơn.

Sự thật hay ho đó là, nhằm thỏa mãn xu hướng này, các hãng mỹ phẩm đang đưa ra rất nhiều loại son đánh trong mua my pham môi cùng với phong cách và tone màu phong phú. Nhất là các nhãn hiệu Hàn Quốc, vì xu hướng này ra đời từ đất nước của họ.

Mua my pham
Mua my pham


Tiếp sau đây mình sẽ trình bày kèm với các bạn 3 phương pháp tô son trong môi cùng với 3 tone màu phổ biến mua my pham nhất ngày nay

Cách mua my pham tô son lòng môi màu hồng đào tươi trẻ – Kèm theo son thỏi cùng với son tint

Bước 1: Áp dụng mua my pham son thỏi tone cam đào đánh hết tất cả môi.

Bước 2: Sử dụng son tint với màu dù đậm hơn đánh một vài vị trí vùng giữa môi.

Bước 3: Sử dụng my pham tot tay xoa son cho đều

Màu hồng mua my pham là màu phù hợp với hầu hết màu da kèm theo kết hợp được khá nhiều màu mắt. Đặc biệt màu hồng đào luôn mang lại bề ngoài tươi trẻ, trang nhã kèm theo không khoe khoang, thích hợp áp dụng mỗi ngày.

Phương pháp mua my pham  thoa son lòng môi màu Hồng nữ tính – Mix 2 kiểu son thỏi

Bước 1: Áp dụng son thỏi màu hồng sữa nhạt thoa khắp môi.

Bước 2: Quan tâm tô son thỏi cùng tông đậm màu hơn vào trong môi trên.

Bước 3: Tiếp tục mua my pham cẩn thận thoa son thỏi với tone đậm màu hơn vào lòng môi dưới. Tone màu hường không bao giờ lỗi thời và nó làm các bạn gái toát lên bề ngoài nữ tính dịu dàng.

Phương pháp mua my pham thứ hai này tương tự như cách thứ nhất, chỉ không giống là dùng cùng lúc 2 mảnh son. Một thỏi màu nhạt dùng làm nền và mảnh tone đậm hơn đánh trong môi.

Cách thức mua my pham  tô son lòng môi tone Đỏ thu hút – Kết hợp my pham che nhược điểm/son nude và son thỏi

Bước 1: Áp dụng my pham che khuyết điểm hoặc son tone nude tô vành ngoài của bờ môi. Phương pháp đó giống như xu hướng vẽ viền môi tại thập niên 90 mua my pham nhưng khác ở điểm sử dụng kem làm mờ khuyết điểm/son nude thay vì son màu bình thường.

Bước 2: Đánh son mua my pham tint hoặc son thỏi, đánh một vài vị trí ở vùng giữa môi

Bước 3: Sử dụng bàn tay hay cọ xoa đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét