Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Chọn mua my pham cho ngày cưới

Ngày mua my pham thành hôn là ngày rất quan trọng và cũng là ngày mà bạn gái luôn luôn mong muốn bản thân đẹp nhất. Tuy nhiên có một điều mua my pham làm cho bạn gái kém sắc đẹp nếu phải diện những bộ váy hở vai, hoặc là khuyết toàn bộ lưng. Điều đáng quan tâm ở đây nếu phái nữ mua my pham đang có một nước da mịn màng sẽ không vấn đề gì, đối với đa số nhiều phái nữ sẽ sở hữu có khuyết điểm cơ thể mua my pham không đẹp như ước muốn khi: làn da sẽ không trắng đều, có quầng thâm mụn khiến phụ nữ kém tự tin. Chính vì vậy Tất Phun dành cho phụ nữ mua my pham chính là việc phụ nữ cần quan tâm đến.

Không chỉ giấu nhiều vết sạm, mụn ở chân mà tất phun còn được dùng để giấu đi những vết thâm ở lưng, mua my pham vai và cánh tay bạn gái vô cùng hoàn hảo.

Lớp nhũ bôi lên làn da không bị trôi khi nhúng nước, vì thế khi mua my pham dùng tất phun, phụ nữ thì thấy cảm giác thoáng mát của cơ thể, không lo những vấn đề như rách hoặc xước tất. Không những che giấu được các vết thâm, vết mụn nhỏ, my pham còn gia tăng sự gợi cảm cho đôi chân chị em mua my pham với lớp nhũ lung linh. Nhược điểm của mua my pham là nếu dùng không quen tay, làn da bạn gái có thể không được đều màu.

CÁC VÙNG DA CÓ THỂ DÙNG MY PHAM ?

My pham có thể sử dụng được cho toàn bộ vùng làn da như: Phần da cánh tay, vai, lưng, chân… các chỗ đó hay hở ra khi mặc váy cưới dây, váy ren hay váy cưới ngắn. Theo một nhà tạo mẫu mua my pham  make- up tại Hà Nội, các bạn gái gặp vấn đề nhiều nhất là vùng lưng, với khá nhiều mụn tấm li ti, khiến mất đi sự tuyệt hảo của chiếc bộ đầm cưới.

mua my pham

Đối với những mụn nhỏ hay vết sẹo, mụn không quá nhiều thì tất phun làm giấu điểm xấu hiệu quả hơn là thoa phấn. Vào mùa nóng, mua my pham sử dụng phấn dễ bị trôi bởi mồ hôi đổ quá nhiều, hơn nữa, lớp tất phun mỏng vừa đủ có thể làm lớp da tự nhiên cho cô dâu .

CÁCH CHỌN MÀU NẾU MUA TẤT PHUN

Màu my pham là bước chú ý, quyết định độ đồng đều với màu da, vì thế bạn cần phải xin ý kiến của tư vấn của nhà tạo mẫu. Bạn có thể lựa chọn màu tất tại những cửa hàng bán mua my pham có mặt tại Hà Nội hoặc TP HCM, cuối cùng mới chọn sử dụng. Loại tất phun tốt nhất là khi thoa trên làn da không dính màu lên trang phục, không thấm nước, không gây hại hay gây hại làn da.

CÁCH DÙNG MY PHAM

- Để tất phun lên không để loang lổ do nước da mua my pham cô dâu quá khô, trước khi dùng cần phải dưỡng làn da trong vòng 30 phút.


- Nếu sợ dính lên bộ đầm cưới thì các bạn gái cần mua my pham dùng trước sau đó mới mặc bộ đồ cưới.

- Lắc bình 10-15 lượt để màu tất được trộn đều.

- Để khoảng cách vùng da cô dâu khoảng 20 cm, phun my pham tot theo chiều dọc hay hình tròn. Khi da có vết thâm, cần phun trên vùng da đó trước, làm cho khô sau đó mới phun tất cả các phần còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét