Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm mua my pham cho ngày cưới

Ngày mua my pham thành hôn chính là ngày cực kì đáng nhớ và cũng là ngày mà bạn gái luôn mong muốn bản thân lộng lẫy nhất. Dù vậy có vài thứ khiến phái nữ mua my pham thiếu sắc đẹp nếu phải diện các bộ đầm khuyết vai, hoặc là hở gần hết lưng. Việc đáng quan tâm ở đây nếu chị em mua my pham đang sở hữu một làn da đẹp sẽ không vấn đề gì, nhưng đa số nhiều chị em thì sở hữu có khuyết điểm cơ thể không mịn màng như mong muốn như: da sẽ không trắng đều, mua my pham có vết thâm mụn khiến cho phái nữ kém nổi bật. Chính vì vậy Tất Phun cho phụ nữ chính là việc phụ nữ lên nghĩ đến.

Không những che giấu nhiều vết sạm, mụn ở làn da mà tất phun còn được dùng để che đi các khuyết điểm ở lưng, mua my pham vai và cánh tay phái nữ khá hoàn hảo.

Lớp mua my pham thoa lên da không bị trôi khi nhúng nước, bởi vậy khi dùng tất phun, bạn gái sẽ cảm nhận sự thoáng mát ở đôi chân trần, không sợ các sự cố như rút chỉ hoặc xước tất. Không những che giấu được những vết thâm, vết thâm nhỏ, mua my pham còn tăng nét nổi bật cho cơ thể bạn với lớp my pham mịn màng. Điểm trừ của my pham chính là nếu xịt không quen tay, cơ thể bạn có thể không thể đều màu.

NHỮNG VÙNG DA KHI SỬ DỤNG MY PHAM ?

My pham có thể sử dụng tới cho khá nhiều vùng làn da như: Phần da cánh tay, vai, lưng, chân… các vùng này thường lộ ra khi mặc bộ đồ cưới dây, mua my pham loại ren hay váy cưới ngắn. Theo như chuyên gia trang điểm tại Hà Nội, các phụ nữ gặp điểm đa số là vùng lưng, xuất hiện rất nhiều mụn tấm nhỏ, khiến mất đi vẻ đẹp của chiếc bộ đồ cưới.


Với các mụn nhỏ hay vết thâm, mua my pham mụn không quá lớn thì tất phun làm che điểm xấu tác dụng hơn bôi my pham. Vào mùa nóng, sử dụng phấn dễ bị trôi do mồ hôi tiết khá nhiều, ngoài ra, lớp tất phun nhẹ vừa đủ để làm lớp da đẹp cho cô dâu .

PHƯƠNG PHÁP THỬ MÀU NẾU MUA TẤT PHUN

mua my pham
mua my pham

Màu tất chính là yếu tố quan trọng, làm cho sự đồng đều với màu da, chính vì vậy bạn nên tham khao tư vấn của tư vấn của nhà tạo mẫu. bạn gái có thể thử màu mua my pham tại vô vàn tiệm kinh doanh my pham nào ở Hà Nội hay TP HCM, sau đó quyết định mua. Loại tất phun chất lượng đó là khi bôi lên làn da không bám màu lên quần áo, không thấm nước, mua my pham không tác dụng phụ hay tổn thương đến da.

CÁCH SỬ DỤNG MY PHAM

- Để tất phun sao cho không bị mốc mua my pham vì nước da bạn quá khô, bước đầu khi dùng cần phải dưỡng da trong vòng 30 phút.


- Nếu sợ dính vào bộ đầm cưới tốt nhất các bạn nên mua my pham phun trước sau đó mới diện bộ đồ cưới.


- Sử dụng bình 10-15 lượt làm cho màu my pham tot được trộn đều.

- Để khoảng cách vùng da bạn gái tầm 20 cm, phun theo chiều dọc hoặc hình tròn. Khi da có vết thâm, cần xịt lên phần da đó đầu tiên, để cho khô sau đó mới mua my pham phun tất cả các khoảng còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét