Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Mua my pham kem lót

Tại các bước trang điểm mua my pham, việc hoàn thiện đôi mắt mèo kẻ vẽ tỉ mỉ, mua my pham hay đôi môi quyến rũ đỏ rực tỉ mỉ nhưng lại mang vệt tán kem kem nền chưa đều, hay có vài vùng da mang đỏ hai bên cánh mũi thì quả sẽ mua my pham trở thành một thảm họa chẳng chị em nào muốn có. Đó thật sự là lúc mọi phái nữ nên cần sự xuất hiện của kem kem lót make – up. 

My pham kem lót là bước đầu tiên bắt tay đầu tiên tô điểm cho gương mặt – sau lớp dưỡng và trước lớp nền. Chính xác như chính tên gọi của mình, kem lót giống như một lớp “áo trong” mua my pham giúp hoàn thiện và khiến đều nước da, lấp đầy các vết nhăn cũng như làm mờ những lỗ chân lông tồn tại, sau đó có thể sẵn sàng chuẩn bị cho bước trang điểm với my pham kem nền tiếp theo một cách hiệu quả nhất. Trong cuộc sống hiện nay, có khá nhiều loại  mua my pham kem lót khác nhau, mang những tính năng đa dạng phù hợp cho các tính chất da. 

Tuy vậy, sự chọn lựa mua my pham kem lót thế nào cho phù hợp và hiệu quả cho da cũng không phải chuyện dễ. My pham kem lót tốt đó là phải đảm bảo khi dùng phải nhất định đồng đều cùng màu da. Nếu my pham kem lót cảm thấy bóng loáng trơn tuột hay thấy rõ màu không giống da thì đó chưa phải là my pham kem lót tốt. Màu sắc ở my pham kem lót ưa chuộng nhất thường là màu da vàng và màu kem. Đó là hai màu tôn lên sắc da hiệu quả nhất. Cần mua my pham dùng dạng có thành phần dưỡng ẩm sâu. Mỏng, nhẹ, trong suốt chính là tính chất vốn có của my pham kem lót, vì thế bạn đừng cố gắng chế màu hay pha trộn những hỗn hợp màu của my pham kem lót chung cùng nhau. 
Mua my pham
Mua my pham

Khi đi mua my pham kem lót, bạn gái không nên trông nhìn màu sắc qua các lọ chứa my pham. Hãy chấm một chấm nhỏ thoa quanh vùng má, chờ ít phút và quan sát. Nếu tác dụng cho phái nữ thấy hài lòng thì đưa ra lựa chọn mua. Một vài mua my pham kem lót mới còn dùng thêm tinh chất bạc hà làm da dịu mát và mang lại cảm giác nhẹ nhàng. Khi làn da bạn gái sậm màu, càng đừng cố thoa một lớp my pham kem lót dày bởi kem lót cũng chỉ để khởi đầu cho trang điểm. Tuyệt đối đừng nên bôi lên da một lớp my pham thật dày nhé. Có nhiều dạng kem lót mua my pham dành phù hợp da sạm đen hay da nâu, nếu sử dụng không đúng loại da sậm sẽ trở nên xám tái, hay tái nhợt giống xám tro lại càng tối hơn. Chị em nên chọn loại kem mang tinh chất Zinc dioxide, chất khoáng và với bột phấn chiếu tia sáng sẽ làm bừng làn da vốn khoẻ mạnh của phái nữ. Nếu da thường, chuyện chọn kem lót trở nên khá đơn giản. Vì tính da thường thường không có mụn, chị em có thể chọn chọn bất cứ loại mua my pham kem lót nào. chú ý làm sạch và giữ ẩm tốt làm đảm bảo da chị em hiệu quả nhất nhé. Da dầu chủ yếu có mụn đầu đen, vì vậy để duy trì làn da đẹp, khuyên phái nữ nên rửa sạch da một ngày hai lần rồi chọn mua my pham dạng kem lót có dạng nước để bôi lên da. 

Làn da khô thì ngược lại mua my pham với da dầu. Làn da khô hay xuất hiện nhiều nếp nhăn, bởi vạy chuyện chọn loại kem lót có thể giữ ẩm và nuôi dưỡng da là lựa chọn tối ưu đấy. Đối với làn da nhạy cảm hay loại da có dầu khoảng chữ T như trán, mũi, cằm thì bạn gái phải hết sức lưu tâm nếu sử dụng kem cho da. Hãy mua my pham dùng các loại kem lót có dưỡng ẩm, hay những loại có chứa thành phần từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ mang tính chất đặc thù cho da chị em để sở hữu my pham tot một làn da mịn màng hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét