Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Mẹo mua my pham cho ngày cưới

Ngày mua my pham thành hôn chính là ngày vô cùng đáng nhớ và chính là ngày mà bạn gái mua my pham luôn hi vọng bản thân lộng lẫy nhất. Tuy nhiên có vài thứ làm cho phụ nữ kém tự tin khi trưng diện những bộ đầm hở vai, thâm chí là khuyết toàn bộ lưng. Điều đáng nói tại đây nếu phụ nữ mua my pham đã sở hữu một nước da không tì vết sẽ không vấn đề gì, đối với khá đông đảo phụ nữ thì sở hữu có một cơ thể không mịn màng như ước muốn khi: da không được trắng đều, nhiều quầng thâm mụn làm cho phái nữ thiếu tự tin. Chính vì vậy mua my pham cho phụ nữ là điều phái nữ cần quan tâm đến.

Không chỉ giấu những vết thâm, mua my pham mụn ở làn da mà my pham còn để sử dụng làm che đi các vết thâm ở lưng, vai và cánh tay bạn gái khá hoàn hảo.

Lớp mua my pham phun lên làn da không hề phai nếu nhúng nước, bởi vậy khi dùng my pham, phụ nữ sẽ có sự thông thoáng ở làn da, không sợ các sự cố như rách hay xước tất. Không chỉ che giấu được các vết thâm, vết mụn nhỏ, my pham còn tăng nét quyến rũ cho làn da chị em với lớp my pham mịn màng. Khuyết điểm mua my pham của nó đó là nếu sử dụng không quen tay, cơ thể bạn sẽ không thể đều màu.

NHỮNG VÙNG DA KHI DÙNG TẤT PHUN ?

My pham có thể sử dụng được cho rất nhiều trên làn da như: Phần da cánh tay, vai, lưng, chân… các khu vực đó thường hở ra khi khoác váy cưới dây, mua my pham loại ren hoặc váy cưới ngắn. Theo một chuyên gia trang điểm tại Hà Nội, các chị em gặp điểm đa số là phần lưng, với khá nhiều mụn tấm li ti, khiến mất đi vẻ lộng lẫy của chiếc váy cưới.

mua my pham
mua my pham

Đối với những mụn nhỏ hoặc vết sẹo, sẹo chưa quá lớn thì tất phun sẽ giấu điểm xấu nhiều hơn là bôi my pham. Vào mùa nắng, mua my pham đánh phấn dễ làm phai bởi mồ hôi đổ khá nhiều, ngoài ra, lớp my pham nhẹ vừa đủ có thể tạo nước da đẹp cho phụ nữ .

CÁCH THỬ MÀU NẾU MUA TẤT PHUN

Màu mua my pham là điều chú ý, làm cho sự phối hợp với màu da, vì thế bạn gái nên xin ý kiến của tư vấn của nhà nghiên cứu. Bạn có thể thử màu my pham tại vô vàn cửa hàng bán tất phun mở bán ở Hà Nội hoặc TP HCM, cuối cùng mới chọn tiêu dùng. Kiểu tất phun uy tín nhất chính là khi phun trên da không dính màu vào quần áo, mua my pham không thấm nước, không tác dụng phụ hay kích ứng làn da.

PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG TẤT PHUN

- Để tất phun mua my pham  sử dụng không để mốc do làn da phái nữ quá khô, trước khi dùng nên dưỡng làn da khoảng 30 phút.


- Nếu lo sợ xịt vào váy cưới thì các chị em nên thoa mua my pham trước sau đó hãy mặc váy.


- Sử dụng bình 10-15 lần để màu tất được đồng đều.


- Để khoảng cách phần da bạn khoảng 20 cm, phun theo chiều dọc hay hình tròn. Khi da xuất hiện sẹo, nên xịt trên vùng da đấy trước, làm cho khô rồi mới xịt my pham tot toàn bộ các khoảng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét