Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Mua my pham và sử dụng my pham kem lót cho từng loại da

Trong các bước mua my pham make – up, chuyện hoàn chỉnh đôi mắt mèo kẻ vẽ đẹp nhất, hoặc đôi môi quyến rũ mua my pham đỏ rực chỉn chu mà lại thấp thoáng vệt tán my pham nền không đều, hay có vài vùng da mang đỏ hai bên sống mũi thì quả sẽ trở thành sự xấu hổ không bạn gái nào muốn có. Đây thật sự là điều mọi chị em mua my pham cần đến sự có mặt của kem kem lót make – up. Kem kem lót là lớp khởi đầu khi bắt đầu mua my pham tô điểm cho khuôn mặt – sau lớp dưỡng và đi trước lớp nền. 

Đúng như cái tên gọi của mình, mua my pham kem lót như là lớp “áo trong” giúp cải thiện và khiến đồng đều nước da, lấp đầy mọi vết nhăn hay như làm mờ những lỗ chân lông tồn tại, sau đó có thể sẵn sàng cho bước trang điểm với my pham kem nền tiếp theo một cách tốt nhất. Trên thị trường ngày nay, có khá nhiều dạng mua my pham kem lót khác nhau, mang những tính năng khác nhau dành cho các tính chất da. Tuy vậy, việc lựa chọn my pham kem lót sao cho phù hợp và hiệu quả cho làn da cũng không phải chuyện dễ. Kem lót chất lượng đó là chắc chắn mua my pham đảm bảo khi sử dụng phải hoàn toàn đồng đều cùng màu da. Nếu kem lót cảm thấy bóng loáng trơn tuột hoặc hiện rõ màu khác da thì đó không đúng là kem lót chuẩn. Màu sắc ở my pham kem lót ưa thích nhất thường đó là màu da vàng hoặc màu kem. Đây là loại màu bật lên sắc da hiệu quả nhất. Nên sử dụng mua my pham dạng có thành phần dưỡng ẩm nhẹ. Mỏng, nhẹ, trong suốt là tính chất vốn có của my pham kem lót, vì vậy bạn đừng cố gắng chế màu hoặc pha trộn những hỗn hợp màu của kem lót chung với nhau. 
Mua my pham
Mua my pham

Trong khi đi mua kem lót, chị em không nên mua my pham trông vào màu sắc qua các hộp chứa kem. Hãy chấm một chấm nhỏ tán quanh ở má, đợi một lúc và quan sát. Nếu tác dụng để bạn cảm thấy hài lòng thì hãy chọn sử dụng. Một số kem lót đời sau còn dùng thêm thành phần bạc hà làm da dịu mát và mang lại cảm giác nhẹ nhàng. Khi làn da bạn sậm màu, càng không nên gắng bôi một lớp kem lót nữa vì mua my pham kem lót cũng chỉ để bắt đầu khi make - up. Lưu ý đừng nên thoa lên mặt một lớp phấn quá dày nhé. Khá nhiều loại kem lót để phù hợp làn da sạm đen hay làn da nâu, khi dùng không đúng tính chất da sậm sẽ có thể xám tái, hay tái nhợt giống xám tro và càng tối hơn. Bạn nên sử dụng dạng my pham mang thành phần Zinc dioxide,mua my pham chất khoáng và với bột phấn bắt ánh sáng để làm nổi bật làn da vốn khoẻ mạnh của chị em. Nếu da thường, chuyện chọn my pham kem lót trở thành rất đơn giản. Bởi tính da thường thường không có mụn, chị em có thể lựa chọn bất kì dạng kem lót nào. Hãy mua my pham làm sạch và giữ ẩm tốt làm đảm bảo da chị em hiệu quả nhất nhé. 

Da dầu chủ yếu có mụn đầu đen, bởi vậy để duy trì làn da đẹp, khuyên bạn gái hãy làm sạch da một ngày hai lần rồi chọn loại kem lót mua my pham có dạng nước để bôi lên da. Làn da khô thì ngược lại với da dầu. Làn da khô hay có những nếp nhăn, do vậy việc dùng loại my pham tot kem lót có thể giữ ẩm và nuôi dưỡng da chính là lựa chọn hợp lý đấy. Nếu da nhạy cảm hay loại da có dầu khoảng chữ T như trán, mũi, cằm thì bạn gái phải hết sức chú ý trong khi sử dụng kem cho da. Nên dùng những loại kem lót có dưỡng ẩm, hay các loại có chứa thành phần từ thiên nhiên không gây dị ứng mang tính chất đặc thù cho da bạn gái mua my pham để sở hữu một làn da khoẻ mạnh hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét