Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm mua my pham kem tan mỡ

Xã hội hiện đại, mua my pham mong muốn trở nên hoàn hảo hơn của phụ nữ ngày càng cao. Ở nhiều bạn gái mua my pham  hầu như bận rộn với gia đình, công việc... không dành đến thời gian quan tâm vóc dáng, thì những dòng câu mồi “không cần thiết tập thể thao, không cần thiết mát-xa, chỉ thoa kem duy trì mỗi ngày sẽ khiến một thân hình thon gọn...”, hay “Thúc đẩy nhanh quá trình mua my pham  tiêu giảm lượng mỡ thừa, khiến cho phái nữ thổi bay mỡ bụng, giảm 3cm vòng eo trong vòng 3 ngày…” rất là thu hút. Những quảng bá mua my pham này làm cho my pham tan mỡ tiêu thụ nhanh ngay khi với mức giá cả trên trời. 

Mặc dù vậy cho đến thời điểm này, hiệu quả của mua my pham tan mỡ vẫn chưa được y học thực sự chấp nhận. Hiệu quả mua my pham của kem tan mỡ đến mức nào? Trong số những loại kem tan mỡ, công thức chính đó là chất caffeine cùng các loại tinh dầu ớt tiêu đỏ, sáp ong tự nhiên, gừng và những thành phần tự nhiên khác, được quảng cáo cùng tác dụng chính là giúp khả năng nhanh chóng mua my pham thấm sâu vào lớp biểu bì dưới da, đồng thời đẩy những chất khác vào để tiêu hủy mỡ, kích thích đốt mỡ kèm theo đào thải hồi mỡ qua đường mồ hôi và nước tiểu, ngăn ngừa tiếp nạp lượng mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn... Tan mỡ chưa thấy đâu mà việc chị em sau khi sử dụng kem phải đến phòng khám bác sĩ không phải là việc không biết. Do mua my pham thành phẩn kem tan mỡ mang chất kích ứng cao như ớt, gừng lại bôi rộng lên lớp da mỏng vì vậy bạn gái sử dụng hay có cảm giác bỏng rát. Đối với bạn gái có làn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng, nhẹ thì bỏng rát, ửng đỏ ở vùng bôi, nặng hơn có thể phồng kèm với rộp da, chảy nước rồi sau đó là nỏi mẩn. 

Mua my pham
Mua my pham

Đã có nhiều phụ nữ mua my pham bị viêm da, dị ứng do my pham tan mỡ, cần điều trị lâu ngày mới khỏi. Dựa theo ý kiến của các chuyên gia da liễu, thực ra vấn đề mua my pham thoa tan mỡ có tác dụng hay như thế nào vẫn là chuyện khó tranh cãi, do nhiều thành phần trong my pham như gừng, ớt, caffeine... được công nhận là có tác dụng đốt cháy hay “đốt cháy” mỡ. Dù vậy, kể cả khi chuyện đó chính xác, các chất này cũng không thế nào thẩm thấu xuống những tầng lớp mỡ sâu được. Vì vậy việc những phần mỡ ở bụng, hông, đùi... tiêu giảm đi sau khi thoa mua my pham tan mỡ là không thể. Kem tan mỡ thực chất có tác dụng làm săn lớp da, khiến vùng da được thoa lên có vẻ săn chắc, gọn gàng hơn. Đó đó là lý do khiến đa số người hiểu nhầm là my pham có thể sử dụng làm tan chảy mỡ vùng dưới da. Ngay cả chuyện sử dụng my pham hay cuốn nóng cũng chỉ bị làm mất nước tại chỗ. Ngay sau khi mua my pham dùng sản phẩm phái nữ cảm thấy thân người gọn hơn, nhưng chỉ một thời gian sau, cơ thể được bù đủ nước sẽ quay về như ban đầu. 

Ngoài ra, trong my pham tot tan mỡ có những tinh chất dưỡng da, tẩy da chết, làm trắng da nên đôi khi bạn gái sử dụng bị đánh lừa bởi cảm giác việc nhận biết da đẹp hơn, láng mịn hơn... nên an tâm cho rằng là rất kết quả. Đi tìm phương pháp giảm mỡ thừa mang lại thân hình thon gọn gàng đối với phụ nữ mua my pham cần được khích lệ, nhưng nên phải lựa chọn phương pháp khoa học. Đó là việc kết hợp của chế độ dinh dưỡng với tập luyện thể thao đều đặn. Dùng mua my pham các thuốc giảm cân hay my pham tan mỡ luôn cần đến ý kiến tư vấn của nhà chuyên gia da liễu còn có thể tránh những hậu quả không đáng có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét