Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Mẹo mua my pham makeup cho làn môi

Mẹo mua my pham makeup môi này giúp đôi môi giống một bông hoa dần dần hé nở và gây ra hiệu ứng cho đôi mắt nhìn lớn hơn. Thành quả mua my pham là bạn sẽ sỡ hữu bề ngoài vô cùng thu hút và khá ngây ngô. Đang là bậc thầy ở nghệ thuật của với điều đáng yêu, những mùa gần đây, những chị em mua my pham Hàn Quốc đang gây thành một phong cách với phương pháp trang điểm trong môi đem lại bờ môi có vẻ đằm thắm như vừa mút kẹo mút.


Ngày nay, lúc nhìn mua my pham qua newfeed hoặc Instargram, bạn dễ dàng thấy ảnh những bạn gái có cặp mắt lớn tròn và đôi môi đánh son loại tô lòng cực dễ thương.

Thậm chí lúc chị em mua my pham không phải là fan nhiệt tình với phong cách cô gái dễ thương, phương pháp makeup môi đó cũng là chọn lựa phù hợp vì nó khá dễ mix trang phục và có thể thay thế phương pháp đánh son hết môi giống tự nhiên, giúp bề ngoài của chị em tươi tắn hơn.

Mua my pham
Mua my pham


Một điều hay ho mua my pham là, để thỏa mãn xu hướng đó, các thương hiệu mỹ phẩm đang tạo ra rất nhiều loại son tô trong môi cùng với kiểu dáng kèm theo màu sắc đa dạng. Nhất là các thương hiệu mua my pham Hàn Quốc, vì trào lưu đó ra đời ở lãnh thổ của họ.

Phần dứoi đây mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 cách đánh son trong môi với 3 màu sắ thông thường nhất hiện nay

Cách thức tô son trong mua my pham môi màu hồng đào tươi tắn – Đi kèm son thỏi và son tint

Bước 1: Sử dụng son thỏi màu hồng đào đánh hết cả môi.

Bước 2: Dùng son tint mua my pham với tông màu nhưng đậm hơn chấm một vài vị trí vùng giữa môi.

Bước 3: Sử dụng tay xoa son cho đều

Màu cam là tone thích hợp với mọi màu da kèm theo kết hợp được khá nhiều màu mắt. Đặc biệt màu hồng đào luôn đem lại vẻ tươi tắn, mua my pham thanh tao kèm theo không phô trương, phù hợp áp dụng mỗi ngày.

Cách thức mua my pham tô son trong môi màu Hồng nữ tính – Kết hợp 2 loại son thỏi

Bước 1: Áp dụng mua my pham son thỏi tone hường sữa nhạt thoa đều môi.

Bước 2: Quan tâm đánh son thỏi cùng tông đậm màu hơn vào lòng môi trên.

Bước 3: Cần phải cẩn thận mua my pham thoa son thỏi cùng tông đậm màu hơn vào lòng môi dưới. Tông màu hồng không bao giờ ấu trĩ cùng với nó làm những các nàng hiện lên vẻ đẹp nữ tính dịu dàng.

Cách thức mua my pham thứ hai này gần giống với phương pháp thứ nhất, chỉ không giống là sử dụng đồng thời 2 thỏi son. Một thỏi màu không đậm làm nền và mảnh màu đậm hơn đánh lòng môi.

Cách đánh son trong môi tone Đỏ thu hút – Mix my pham mờ nhược điểm/son nude cùng với son thỏi

Bước 1: Áp dụng mua my pham che khuyết điểm hay son tone nude tô vành ngoài với bờ môi. Bước đó giống như xu thế kẻ viền môi vào những năm 90 dẫu vậy không giống ở điểm dùng kem che khuyết điểm/son nude thay bởi my pham tot son tone màu bình thường.

Bước 2: Dùng son mua my pham tint hay son thỏi, chấm một vài điểm ở vùng giữa môi

Bước 3: Sử dụng ngón tay hay bàn chải xoa đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét