Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Mua my pham cho bạn gái vào ngày cưới

Ngày cưới chính là ngày mua my pham vô cùng quan trọng và cũng là ngày mà chị em luôn luôn muốn mình lộng lẫy nhất. Nhưng có vài việc mua my pham làm cho chị em kém sắc đẹp khi trưng diện các bộ váy hở vai, hoặc là mua my pham  khuyết toàn bộ lưng. Điều đáng quan tâm tại vấn đề khi chị em đã có một làn da mịn màng thì không vấn đề gì, nhưng rất đông đảo phái nữ mua my pham thì lại có một làn da không đẹp như mong muốn khi: nước da không được trắng đều, nhiều quầng thâm mụn khiến chị em kém tự tin. Chính vì vậy mua my pham cho Cô Dâu chính là việc phụ nữ cần suy xét đến.

Không những giấu nhiều khuyết điểm, mụn ở cơ thể mà mua my pham còn để sử dụng làm giấu đi những vết thâm ở lưng, vai và cánh tay phụ nữ cực kì hoàn hảo.

Lớp my pham phun trên làn da không bị phai khi dúng nước, vì vậy khi dùng my pham, phụ nữ thì cảm nhận sự thoáng mát ở đôi chân trần, không lo các sự cố như rách hay xước tất. Không chỉ che được những khuyết điểm, vết thâm nhỏ, mua my pham tất phun làm gia tăng nét gợi cảm cho làn da bạn với lớp nhũ mịn màng. Khuyết điểm của nó chính là nếu xịt không quen tay, làn da chị em sẽ không thể đều màu.

NHỮNG VÙNG DA KHI SỬ DỤNG MY PHAM ?

Tất phun mua my pham có thể dùng tới cho khá nhiều trên làn da như: Phần da cánh tay, vai, lưng, chân… các vùng đó thường lộ ra khi diện váy cưới dây, váy ren hoặc váy cưới ngắn. Theo một chuyên gia make- up tại Hà Nội, các phụ nữ mắc phải điểm nhiều nhất ở vùng lưng, với rất nhiều mụn tấm nhỏ, làm mất đi sự tuyệt hảo của chiếc váy cưới.

mua my pham
mua my pham

Đối với các mụn nhỏ hoặc vết sẹo, sẹo chưa quá to thì mua my pham sẽ che khuyết điểm nhiều hơn là bôi phấn. Vào mùa hè, đánh my pham dễ làm phai bởi mồ hôi tiết khá nhiều, ngoài ra, lớp tất phun mỏng vừa đủ có thể tạo làn da tự nhiên cho phái nữ .

CÁCH THỬ MÀU KHI MUA TẤT PHUN

Màu my pham chính là bước mua my pham chú ý, làm cho sự hài hòa với màu da, chính vì vậy phụ nữ cần phải xin ý kiến của những của nhà nghiên cứu. bạn gái có thể lựa chọn màu tất tại vô vàn tiệm bán tất phun nào ở Hà Nội hoặc TP HCM, cuối cùng mới mua my pham chọn sử dụng. Kiểu my pham tốt nhất chính là khi phun trên da không bám màu vào trang phục, không thấm nước, không kích ứng hay kích ứng đến da.

CÁCH DÙNG MY PHAM

- Để mua my pham sao cho không để loang lổ bởi làn da phái nữ quá khô, đầu tiên khi dùng nên dưỡng làn da khoảng 30 phút.


- Nếu lo sợ mua my pham dính vào váy cưới tốt nhất các bạn nên thoa trước sau đó mới diện bộ đồ cưới.


- Lắc bình 10-15 lần để màu tất mua my pham được trộn đều.

- Để cách phần da chị em khoảng 20 cm, phun theo chiều dọc hoặc hình tròn. Nếu làn da xuất hiện sẹo, nên xịt my pham tot lên phần da đó trước, làm cho khô sau đó mới phủ tất cả các phần còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét