Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Phương pháp mua my pham trang điểm môi

Phương pháp mua my pham trang điểm môi đó khiến đôi môi giống một đóa hoa từ từ hé nở cùng với gây ra vẻ ngoài cho đôi mắt trông lớn hơn. Thành quả mua my pham là các nàng sẽ sỡ hữu bề ngoài rất có duyên cùng với khá ngây thơ. Đang là bậc thầy mua my pham trong nghệ thuật của với sự dễ thương, những mùa trở lại đây, các chị em Hàn Quốc đang tạo thành một phong cách kèm với phương pháp mua my pham làm đẹp trong môi giúp đôi môi trông ngọt ngào như lúc ngậm kẹo mút.


Hiện nay, khi nhìn qua newfeed hay twitter, chị em mua my pham rất hay thấy hình ảnh những cô gái mua my pham sỡ hữu đôi mắt lớn tròn cùng với làn môi tô son kiểu đánh lòng khá dễ thương.

Hơn nữa nếu chị em mua my pham không phải là fan cuồng của phong cách cô gái dễ thương, cách makeup môi này sẽ là chọn lựa lí tưởng vì nó rẩ dễ mix quần áo cùng với có thể thay đi cách đánh son hết môi giống bình thường, làm vẻ ngoài của chị em tươi tắn hơn.

Sự thật thú vị đó là, nhằm đáp ứng xu hướng mua my pham này, các thương hiệu mỹ phẩm đã đưa ra khá nhiều kiểu son tô lòng môi với kiểu dáng kèm theo tone màu đa dạng. Nhất là các thương hiệu mua my pham Hàn Quốc, bởi xu thế này ra đời từ đất nước của họ.

mua my pham
mua my pham

Tiếp sau này mình sẽ trình bày kèm với các chị em 3 phương pháp mua my pham tô son lòng môi với 3 màu sắ  thông thường nhất thời nay

Cách mua my pham đánh son trong môi màu Cam đào tươi trẻ – Đi kèm son thỏi và son tint

Bước 1: Sử dụng son thỏi tone cam đào đánh hết cả môi.

Bước 2: Áp dụng mua my pham son tint với tông màu dù đậm hơn tô một vài điểm vùng trung tâm môi.

Bước 3: Sử dụng mua my pham tay thoa son cho đều

Màu cam là my pham tone lý tưởng với hầu hết màu da kèm theo kết hợp được nhiều màu mắt. Nhất là màu cam đào mua my pham sẽ mang lại bề ngoài tươi trẻ, thanh tao kèm theo không phô trương, thích hợp sử dụng mỗi ngày.

Cách mua my pham son trong môi màu Hồng dịu dàng – Mix 2 loại son thỏi

Bước 1: Dùng son thỏi màu hường sữa không đậm xoa khắp môi.

Bước 2: Cẩn thận thoa mua my pham son thỏi với tone đậm màu hơn ở trong môi trên.

Bước 3: Tiếp tục cẩn thận mua my pham thoa son thỏi với tông đậm màu hơn vào lòng môi dưới. Tone màu hường chưa khi nào là ấu trĩ và nó giúp các chị em hiện lên vẻ đẹp nữ tính dịu dàng.

Cách thức mua my pham thứ hai đó gần giống với phương pháp thứ nhất, chỉ không giống là dùng đồng thời 2 mảnh son. Một thỏi màu không đậm dùng làm nền và mảnh tone đậm hơn đánh trong môi.

Cách mua my pham đánh son trong môi tone Đỏ thu hút – Kết hợp my pham che khuyết điểm/son nude cùng với son thỏi

Bước 1: Sử dụng mua my pham che khuyết điểm hay son tone nude tô vành ngoài với bờ môi. Bước đó gần như xu thế vẽ viền môi tại thập niên 90 dẫu vậy không giống ở chỗ dùng my pham che nhược điểm/son nude thay vì son màu bình thường.

Bước 2: Áp dụng mua my pham son tint hoặc son thỏi, đánh một vài vị trí ở vùng giữa môi

Bước 3: Sử dụng my pham tot bàn tay hay cọ tán đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét