Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Chia sẻ cách mua my pham kem tan mỡ

Xã hội tiên tiến, mua my pham ước vọng làm đẹp của phái nữ ngày một tăng. Tại đa số bạn gái mua my pham hầu như bận rộn với gia đình, công việc... không dành nhiều thời gian chăm chút cơ thể, mua my pham thì những câu câu mồi “không cần tập luyện thể dục, không cần thiết mát-xa, chỉ dùng kem đều đặn hàng ngày sẽ có một thân hình hoàn hảo...”, hay “Thúc đẩy nhanh quá trình mua my pham đốt cháy lượng mỡ thừa, giúp bạn thổi bay mỡ thừa, giảm 3cm vòng eo trong vòng 3 ngày…” cực kì là hấp dẫn. 

Nhiều loại quảng bá mua my pham như thế làm cho kem tan mỡ bán chạy ngay cả với mức giá cả tăng cao. Mặc dù vậy cho đến nay, tác dụng mua my pham của nó vẫn không được y học thực sự thừa nhận. Hiệu quả của kem tan mỡ đến mức nào? Trong số những loại kem tan mỡ, công thức chính là chất caffeine cùng các dạng tinh dầu ớt tiêu đỏ, sáp ong từ thiên nhiên, gừng và những thành phần tự nhiên khác, được quảng bá với tác dụng đó là giúp khả năng mua my pham nhanh chóng thẩm thấu sâu vào lớp da, kết hợp đưa các chất khác vào để phá hủy mỡ, thúc đẩy đốt mỡ kèm theo đào thải hồi mỡ qua đường mồ hôi và nước tiểu, tránh việc tích tụ lượng mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn... Tan mỡ chưa thấy hiệu quả đâu mà chuyện chị em sau khi dùng mua my pham kem phải đến khám bác sĩ không phải là việc không gặp. 
Mua my pham
Mua my pham

Do trong mua my pham kem tan mỡ có chất kích ứng mạnh như ớt, gừng hơn thế thoa khắp lên phần da mỏng vì vậy phụ nữ sử dụng hay thấy cảm giác nóng rát. Những người mua my pham có làn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng, nhẹ thì nóng rát, ửng đỏ ở chỗ xoa, nặng hơn thì phồng kèm với rộp da, chảy nước và sau đó là nỏi mẩn. Đã khá nhiều bạn gái bị dị ứng, viêm da do my pham tan mỡ, phải điều trị lâu ngày mới khỏi. Theo ý kiến của những chuyên gia da liễu, my pham thực chất vấn đề mua my pham kem bôi tan mỡ có hiệu quả hay như thế nào vẫn đang gây tranh cãi, do khá lớn thành phần của kem như gừng, ớt, caffeine... được xác minh là có tác dụng phân giải hay “ tiêu giảm” mỡ thừa. Tuy nhiên, kể cả khi chuyện mua my pham đó đúng, những chất như thế cũng không thể thấm sâu các lớp mỡ xuống được. Vì vậy việc các lớp mỡ ở bụng, hông, đùi... vơi bớt đi sau khi xoa kem là điều không thể. Kem tan mỡ thực chất mang đến tác dụng làm săn chắc lớp da, khiến vùng da được thoa lên có được vẻ săn chắc, khỏe khoắn hơn. Và có thể là nguyên nhân khiến đa số chị em hiểu nhầm là mua my pham có thể làm tan chảy lớp mỡ vùng dưới da. 


Ngay cả chuyện thoa my pham tot hay cuốn nóng cũng khiến cho bị làm mất nước tại chỗ. Ngay sau khi sử dụng phụ nữ cảm thấy thân người gọn hơn, nhưng chỉ một lúc sau, mua my pham cơ thể được bù đủ nước thì sẽ quay về như ban đầu. Ngoài ra, trong my pham tan mỡ có các chất dưỡng da, tẩy tế bào chết, dưỡng trắng da vì vậy nhiều khi phụ nữ sử dụng bị đánh lừa bởi cảm thấy khi thấy làn da đẹp hơn, trắng mịn hơn... nên yên tâm nghĩ là có kết quả. Đi tìm phương pháp mua my pham giảm mỡ thừa để có thân thể thon gọn đối với phụ nữ cần được khích lệ, nhưng nên đưa ra lựa chọn phương pháp khoa học. Đó là việc kết hợp của chế độ dinh dưỡng với tập luyện thể thao đều đặn. Sử dụng những loại thuốc giảm cân hoặc kem tan mỡ luôn cần đến sự tư vấn mua my pham của bác sĩ để tránh những hậu quả không nên có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét