Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Cách thức mua my pham trang điểm cho môi

Cách thức mua my pham trang điểm môi này giúp làn môi như một đóa hoa từ từ nở và gây ra hiệu ứng làm cặp mắt nhìn to hơn. Thành quả là chị em mua my pham sẽ có vẻ ngoài rất có duyên và rất ngây thơ. Đang là bậc thầy ở nghệ thuật của với điều dễ thương, những mùa trở lại đây, các chị em mua my pham Hàn Quốc đã tạo nên một làn sóng với cách makeup trong môi giúp làn môi trông đằm thắm như vừa ngậm kẹo.


Hiện tại, mua my pham  lúc nhìn qua newfeed hoặc twitter, bạn gái rất hay bắt gặp hình ảnh các chị em sỡ hữu đôi mắt to tròn và đôi môi tô son loại đánh lòng khá dễ thương.

Hơn nữa khi chị em mua my pham không hẳn là người hâm mộ nhiệt tình với phong cách cô gái dễ thương, cách mua my pham trang điểm môi này cũng là lựa chọn lí tưởng vì nó khá thuận lợi kết hợp quần áo cùng với có thể thay đi cách thức đánh son hết môi như tự nhiên, đem đến bề ngoài của bạn tươi tắn hơn.
Mua my pham
Mua my pham


Sự thật hay ho đó là, mua my pham nhằm đáp ứng xu hướng này, nhiều hãng mỹ phẩm đã tạo ra rất nhiều dòng son đánh trong môi cùng với kiểu dáng và tone màu đa dạng. Nhất là các thương hiệu Hàn Quốc, vì xu hướng mua my pham  đó ra đời ở đất nước của họ.

Phần sau đây tôi sẽ giới thiệu kèm với các chị em 3 cách đánh son trong môi cùng với 3 tone màu mua my pham  thông thường nhất ngày nay

Phương pháp mua my pham  tô son lòng môi màu hồng đào tươi tắn – Kèm theo son thỏi cùng với son tint

Bước 1: Dùng son mua my pham thỏi màu cam đào đánh hết cả môi.

Bước 2: Dùng son tint với tone dù đậm hơn tô một vài vị trí vùng giữa môi.

Bước 3: Dùng tay thoa son cho đều

Màu hồng mua my pham là màu phù hợp với tất cả màu da và kết hợp được khá nhiều màu mắt. Nhất là màu hồng đào luôn mang lại dáng vẻ tươi trẻ, thanh tao và không khoe khoang, thích hợp áp dụng mỗi ngày.

Cách thức mua my pham đánh son trong môi màu Hồng nữ tính – Kết hợp 2 kiểu son thỏi

Bước 1: Áp dụng son thỏi tone hường sữa nhạt thoa khắp môi.

Bước 2: Cẩn thận đánh son thỏi cùng tông đậm màu hơn vào trong môi trên.

Bước 3: Tiếp tục mua my pham  kỹ càng thoa son thỏi cùng tone đậm màu hơn ở lòng phía dưới. Tông màu hường không bao giờ lỗi thời cùng với my pham giúp các cô gái toát lên bề ngoài nữ tính dịu dàng.

Cách thứ nhì mua my pham này gần giống như cách thứ nhất, chỉ không giống là dùng cùng lúc 2 thỏi son. Một mảnh màu nhạt dùng làm nền và thỏi tone đậm hơn thoa lòng môi.

Cách thức đánh son trong môi màu Đỏ thu hút – Mix my pham che khuyết điểm/son nude và son thỏi

Bước 1: Sử dụng mua my pham kem làm mờ nhược điểm hay son tone nude đánh vành ngoài của bờ môi. Bước đó gần như xu hướng vẽ viền môi ở những năm 90 dẫu vậy khác ở chỗ sử dụng my pham che nhược điểm/son nude thay bởi son tone màu bình thường.

Bước 2: Sử dụng son tint hoặc son thỏi, đánh một vài điểm my pham tot ở vùng trung tâm môi

Bước 3: Dùng ngón tay hay bàn chải tán đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét