Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Mua my pham cho ngày cưới

Ngày cưới là ngày rất quan trọng mua my pham và cũng là ngày mà bạn gái luôn mong muốn mình nổi bật nhất. Nhưng mua my pham có vài thứ làm cho bạn gái mất tự tin khi trưng diện các bộ đầm khuyết vai, thâm chí là hở gần hết lưng. Điều đáng nói ở đây khi phụ nữ mua my pham  đang sở hữu một làn da đẹp thì không vấn đề gì, đối với khá nhiều phụ nữ thì lại có một cơ thể không mịn màng như ước muốn như: làn da mua my pham không được trắng đều, nhiều vết thâm mụn làm cho phái nữ kém nổi bật. Cho nên là mua my pham cho bạn gái chính là việc phụ nữ lên quan tâm đến.

Không những giấu nhiều vết thâm, mụn ở chân mà mua my pham còn để dùng để che đi các vết thâm ở lưng, vai và cánh tay bạn gái cực kì hoàn hảo. Lớp nhũ bôi trên da không hề phai nếu dúng nước, bởi vậy nếu mua my pham sử dụng my pham, bạn sẽ có sự mịn mướt ở cơ thể, không lo các trường hợp như rút chỉ hoặc xước tất. Không những che giấu được những vết thâm, vết mụn nhỏ, mua my pham còn gia tăng sự gợi cảm cho cơ thể chị em với lớp nhũ mịn màng. Khuyết điểm của my pham là nếu xịt không quen tay, làn da phái nữ sẽ không được đều màu.

CÁC VÙNG DA KHI DÙNG MY PHAM ?

My pham có thể sử dụng tới cho rất nhiều vùng làn da như: Vùng da cánh tay, vai, lưng, chân… các khu vực đó thường hở ra khi mua my pham  diện váy cưới dây, loại ren hoặc váy cưới ngắn. Theo như nhà tạo mẫu trang điểm ở Hà Nội, các cô dâu gặp điểm đa số ở phần lưng, với rất nhiều mụn tấm nhỏ, khiến mất đi sự tuyệt hảo của chiếc bộ đồ cưới.
Mua my pham
Mua my pham


Với mua my pham những mụn nhỏ hay vết sạm, sẹo chưa quá lớn thì my pham làm che khuyết điểm hiệu quả hơn là bôi my pham. Khi mùa nắng, đánh phấn dễ làm phai từ mồ hôi đổ quá nhiều, ngoài ra, lớp tất phun nhẹ vừa đủ có thể khiến làn da tự nhiên cho chị em .

PHƯƠNG PHÁP THỬ MÀU KHI MUA TẤT PHUN


Màu tất mua my pham  chính là điều chú ý, làm cho độ đồng đều với màu da, cho nên chị em cần phải hỏi ý kiến của những của nhà nghiên cứu. Bạn có thể lựa chọn màu tất tại những cửa hiệu kinh doanh tất phun nào tại Hà Nội hoặc TP HCM, cuối cùng quyết định mua. Kiểu mua my pham chất lượng chính là khi dùng trên da không dính màu vào quần áo, không thấm nước, không kích ứng hay kích ứng da.

CÁCH SỬ DỤNG MY PHAM

- Để mua my pham tất phun dùng không bị loang lổ bởi làn da phụ nữ quá khô, đầu tiên khi dùng cần phải dưỡng làn da khoảng 30 phút.


- Nếu mua my pham  lo sợ bám vào bộ đầm cưới thì các phái nữ cần sử dụng trước rồi mới diện váy.


- Lắc bình 10-15 lần làm cho màu mua my pham được đồng đều.


- Để khoảng cách vùng da cô dâu khoảng 20 cm, mua my pham  phun theo chiều dọc hay hình tròn. Khi my pham tot làn da xuất hiện sẹo, nên phun lên vùng da này trước, làm cho khô rồi mới xịt tất cả các phần còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét