Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Mẹo mua my pham kem tan mỡ

Xã hội tiên tiến, nhu cầu mua my pham làm đẹp ở phụ nữ càng ngày càng cao. Tại nhiều phụ nữ luôn luôn dành thời gian mua my pham với gia đình, công việc... không có đến thời gian mua my pham chăm chút bản thân, nên những câu quảng cáo “không cần thiết tập luyện thể thao, không cần mát-xa, chỉ cẩn dùng my pham duy trì hàng ngày sẽ khiến cho thân hình thon gọn...”, hay mua my pham “Thúc đẩy nhanh công đoạn đốt cháy mỡ, làm cho phái nữ đánh bay mỡ thừa, giảm 3cm vòng eo chỉ trong 3 ngày…” cực kì là hấp dẫn. 

Nhiều loại quảng cáo mua my pham này làm cho kem tan mỡ bán chạy ngay khi với mức giá tăng cao. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, mua my pham  công dụng của chúng vẫn chưa được y học chính thức công nhận. Tác dụng của my pham tan mỡ đến mức nào? Trong số những sản phẩm my pham tan mỡ, thành phần chính đó là chất caffeine và các loại tinh dầu ớt tiêu đỏ, sáp ong tự nhiên, gừng cùng những thành phần thiên nhiên khác, được quảng bá cùng công dụng mua my pham  đó là giúp quá trình nhanh chóng thẩm thấu sâu vào lớp da, đồng thời đẩy các chất khác vào để tiêu hủy mỡ, thúc đẩy tiêu mỡ và đào thải hồi mỡ qua đường mồ hôi và nước tiểu, ngăn ngừa tích tụ lượng mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn... Tan mỡ chưa thấy hiệu quả đâu mà chuyện bạn gái sau khi dùng mua my pham tan mỡ phải đi khám bác sĩ không phải là chuyện hiếm thấy. Do trong my pham tan mỡ có chất kích ứng mạnh như ớt, gừng lại thoa khắp trên vùng da mỏng nên phái nữ dùng thường có cảm giác bỏng rát. Đối với bạn gái mua my pham có lớp da nhạy cảm dễ dàng bị kích ứng, nhẹ thì bỏng rát, ửng đỏ ở vùng xoa, nặng hơn thì phồng kèm với rộp da, chảy nước và sau đó là nổi mụn. 

mua my pham
mua my pham

Đã có nhiều bạn gái bị dị ứng, mua my pham viêm da bởi kem tan mỡ, cần điều trị lâu ngày mới dứt. Theo ý kiến của những chuyên gia da liễu, thực chất vấn đề kem bôi tan mỡ có tác dụng hay như thế nào vẫn là chuyện khó xác nhận đúng, mua my pham bởi khá lớn thành phần trong my pham như gừng, ớt, caffeine... được công nhận là có tác dụng phân giải hay “ tiêu giảm” mỡ. Tuy nhiên, nếu cả khi điều đó chính xác, các chất như thế cũng không thế nào thấm xuống những lớp mỡ xuống được. Vì thế việc my pham những phần mỡ ở bụng, hông, đùi... tiêu giảm đi sau khi xoa kem là không thể. Kem tan mỡ thực chất có tác dụng làm săn lớp da, khiến lớp da được xoa lên có vẻ săn chắc, khỏe khoắn hơn. Và có thể là nguyên nhân làm mua my pham cho đa số chị em tưởng nhầm là kem có thể sử dụng làm tiêu chảy mỡ dưới da. Ngay cả chuyện bôi kem hay cuốn nóng cũng khiến cho là làm mất nước tạm thời. Ngay sau khi dùng sản phẩm phụ nữ cảm giác thân người gọn hơn, nhưng chỉ một vài lúc sau, thân thể lại cấp đủ nước thì sẽ trở lại như ban đầu. Ngoài ra, trong kem tan mỡ có các tinh chất dưỡng da, tẩy tế bào chết, dưỡng trắng da nên nhiều khi phụ nữ sử dụng bị đánh lừa bởi cảm giác mua my pham việc nhận biết da đẹp hơn, láng mịn hơn... nên yên tâm cho rằng là có hiệu quả. 

Để tìm giải pháp mua my pham giảm mỡ thừa mang lại thân thể thon gọn gàng đối với phụ nữ cần được khích lệ, nhưng cần phải lựa chọn giải pháp khoa học. Đó chính là sự kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng cùng với tập luyện thể thao thường xuyên. Sử dụng những loại my pham tot thuốc giảm cân hoặc my pham tan mỡ luôn cần có sự tư vấn của nhà chuyên gia da liễu còn có thể ngăn ngừa những hậu quả không đáng có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét