Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Mua my pham và làm đẹp cho ngày cưới của bạn gái

Ngày mua my pham thành hôn chính là ngày vô cùng quan trọng và cũng là ngày mà chị em luôn luôn mong muốn bản thân lộng lẫy nhất. Tuy nhiên có vài thứ khiến phái nữ mua my pham mất tự tin nếu khoác lên những bộ váy khuyết vai, hoặc là hở gần hết lưng. Việc đáng nói ở vấn đề nếu phái nữ mua my pham đang có một nước da mịn màng thì không sao, đối với khá nhiều chị em mua my pham sẽ sở hữu có khuyết điểm da không đẹp như mong muốn như: nước da sẽ không trắng đều, nhiều vết thâm mụn khiến chị em thiếu nổi bật. Chính vì vậy Tất Phun dành cho Cô Dâu chính là điều bạn gái cần suy xét đến.

Không những che giấu những vết sạm, mụn ở chân mà tất phun còn được dùng làm giấu đi những khuyết điểm ở lưng, mua my pham vai và cánh tay phái nữ khá hoàn mỹ.

Lớp nhũ bôi trên làn da không hề trôi khi dúng nước, bởi vậy nếu dùng tất phun, bạn được cảm nhận mua my pham cảm giác mịn mướt tại đôi chân trần, không sợ những trường hợp như rút chỉ hoặc xước tất. Chẳng những che giấu được những vết thâm, vết thâm nhỏ, mua my pham còn tăng sự nổi bật cho cơ thể bạn gái với lớp nhũ mịn màng. Điểm trừ của my pham là nếu xịt không quen tay, đôi chân bạn có thể không thể đều màu.

NHỮNG VÙNG DA KHI DÙNG TẤT PHUN ?

Tất phun có thể sử dụng được cho rất nhiều vùng da như: Vùng da cánh tay, vai, lưng, chân… các khu vực đó thường hở ra khi diện váy cưới dây, loại ren hay bộ đồ cưới ngắn. Theo như nhà tạo mẫu make- up tại Hà Nội, các bạn gái mua my pham mắc phải khuyết điểm đa số là vùng lưng, với rất nhiều mụn tấm nhỏ, làm mất đi sự tuyệt hảo của chiếc bộ đồ cưới.

Đối với các mụn nhỏ hoặc vết thâm, mua my pham mụn không quá nhiều thì tất phun làm che điểm xấu hiệu quả hơn bôi phấn. Khi mùa hè, đánh my pham dễ bị phai từ mồ hôi đổ quá nhiều, hơn nữa, lớp tất phun nhẹ vừa đủ để khiến lớp da đẹp cho chị em .

PHƯƠNG PHÁP THỬ MÀU NẾU MUA MY PHAM

mua my pham
mua my pham


Màu my pham là vấn đề quan tâm, quyết định độ phối hợp với màu da, chính vì vậy phái nữ cần phải tham khao tư vấn của những của nhà tạo mẫu. chị em mua my pham có thể thử màu tất ở bất cứ cửa hàng bán my pham mở bán ở Hà Nội hay TP HCM, sau đó quyết định sử dụng. Loại my pham uy tín nhất chính là khi bôi lên da không bám màu vào quần áo, không thấm nước, không gây hại hay gây hại cho da.

CÁCH DÙNG MY PHAM

- Để mua my pham sao cho không để loang lổ vì làn da cô dâu quá khô, trước khi dùng nên dưỡng da khoảng 30 phút.

- Nếu sợ bám vào bộ đầm cưới thì các phụ nữ mua my pham nên xịt trước rồi hãy diện bộ đầm cưới.

- Lắc bình 10-15 lượt làm cho màu tất được đồng đều.

- Để cách vùng da chị em mua my pham  tầm 20 cm, phun theo chiều dọc hoặc hình tròn. Nếu da có sẹo, nên phun trên phần da đấy trước, làm cho khô sau đó mới phun toàn bộ các phần my pham tot còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét