Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Mua my pham makeup môi theo kiểu hàn quốc

Kiểu mua my pham makeup môi đó làm bờ môi như một đóa hoa dần dần hé nở và gây ra vẻ ngoài làm mua my pham cặp mắt trông to hơn. Kết quả là chị em mua my pham sẽ có bề ngoài rất thu hút cùng với cực kì ngây thơ. Là sư phụ trong vẻ đẹp của với sự đáng yêu, những năm trở lại đây, những chị em Hàn Quốc đã gây nên một phong trào mua my pham với cách trang điểm trong môi đem lại làn môi có vẻ đằm thắm như vừa ngậm kẹo mút.

Ngày nay, khi lướt qua newfeed hay twitter, chị em mua my pham rất hay thấy hình ảnh các cô gái sỡ hữu đôi mắt lớn tròn và bờ môi đánh son loại đánh lòng cực đáng yêu.

Ngoài ra lúc chị em mua my pham không phải là fan nhiệt tình của phong cách búp bê dễ thương, cách trang điểm môi này cũng là lựa chọn lí tưởng vì nó rẩ dễ mix quần áo và có thể thay thế cách thức tô son tất môi như tự nhiên, đem mua my pham đến vẻ ngoài của các nàng tươi tắn hơn.

Sự thật hay ho đó là, để đáp ứng trào lưu đó, nhiều thương hiệu mỹ phẩm sẽ tạo ra khá lớn kiểu son tô lòng môi cùng với phong cách và màu sắc phong phú. Nhất là nhiều nhãn hiệu Hàn Quốc, bởi xu hướng mua my pham này xuất hiện từ đất nước của họ.


Mua my pham
Mua my pham

Phần dứoi này mình sẽ giới thiệu kèm với các bạn 3 cách tô son lòng môi với 3 màu sắc  thông thường mua my pham nhất hiện nay

Cách tô son lòng môi màu Cam đào tươi trẻ – Đi kèm son thỏi và son tint

Bước 1: Sử dụng mua my pham son thỏi màu cam đào tô hết tất cả môi.

Bước 2: Sử dụng son tint my pham tot cùng tone nhưng đậm hơn chấm một vài điểm vùng trung tâm môi.

Bước 3: Lấy tay thoa son cho đều

Màu hồng mua my pham là màu hợp lý cùng với hầu hết màu da kèm theo phối hợp được nhiều màu mắt. Nhất là màu cam đào sẽ mang lại vẻ tươi tắn, thanh tao và không phô trương, thích hợp sử dụng hàng ngày.

Phương pháp mua my pham đánh son trong môi màu Hồng nữ tính – Mix 2 loại son thỏi

Bước 1: Áp dụng son thỏi màu hường sữa không đậm xoa đều môi.

Bước 2: Cẩn thận tô son thỏi với tone đậm màu hơn ở trong môi trên.

Bước 3: Cần phải mua my pham kỹ càng thoa son thỏi cùng tone đậm màu hơn ở lòng phía dưới. Tông màu hồng chưa khi nào là ấu trĩ và my pham giúp nhiều bạn gái toát lên vẻ đẹp thanh tao dịu dàng.

Phương pháp mua my pham thứ nhì đó tương tự với phương pháp đầu tiên, chỉ không giống là dùng cùng lúc 2 thỏi son. Một thỏi màu không đậm dùng làm nền và thỏi màu đậm hơn tô trong môi.

Cách thức đánh son trong mua my pham môi tone Đỏ quyến rũ – Mix kem che nhược điểm/son nude và son thỏi

Bước 1: Sử dụng mua my pham kem che nhược điểm hoặc son tone nude tô vành ngoài của đôi môi. Bước này giống như xu thế kẻ viền môi ở thập niên 90 dẫu vậy khác ở chỗ sử dụng my pham che nhược điểm/son nude thay vì son tone màu bình thường.

Bước 2: Sử dụng son tint hay son thỏi, chấm một số điểm ở vùng giữa môi

Bước 3: Sử dụng bàn tay hoặc cọ tán đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét