Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Mua my pham làm đẹp cho môi thế nào

Kiểu mua my pham làm đẹp môi này khiến làn môi như một đóa hoa từ từ hé nở và gây ra vẻ ngoài cho đôi mắt trông lớn hơn. Thành quả mua my pham là các nàng sẽ có bề ngoài rất thu hút và khá ngây thơ. Là sư phụ ở nghệ thuật của với sự dễ thương, các mùa gần đây, những cô gái Hàn Quốc mua my pham đã gây thành một phong cách cùng với cách thức làm đẹp lòng môi đem lại làn môi mua my pham trông đằm thắm như lúc ngậm kẹo.


Hiện tại, khi lướt qua newfeed hoặc twitter, bạn rất hay bắt gặp ảnh các chị em sỡ hữu cặp mắt lớn tròn cùng với mua my pham đôi môi tô son loại tô lòng rất đáng yêu.

Hơn nữa khi chị em mua my pham không phải là fan nhiệt tình của kiểu cách cô gái ngọt ngào, phương pháp makeup môi đó sẽ là lựa chọn lí tưởng vì nó khá dễ mix quần áo và có thể thay đi phương pháp tô son hết môi giống bình thường, đem đến vẻ ngoài của chị em mua my pham tươi tắn hơn.

Mua my pham
Mua my pham

Một điều thú vị là, nhằm đáp ứng mua my pham xu hướng này, các thương hiệu mỹ phẩm sẽ tạo ra rất lớn kiểu son tô trong môi cùng với kiểu dáng cùng với màu sắc phong phú. Nhất là những thương hiệu Hàn Quốc, vì trào lưu này xuất hiện mua my pham từ lãnh thổ của họ.

Phần dứoi này mình sẽ trình bày với các bạn 3 cách đánh son lòng môi cùng với 3 tone màu thông thường mua my pham nhất ngày nay

Phương pháp mua my pham đánh son lòng môi màu Cam đào tươi tắn – Kết hợp son thỏi và son tint

Bước 1: Dùng son thỏi tone hồng đào tô hết cả môi.

Bước 2: Dùng son tint cùng mua my pham tone nhưng đậm hơn đánh một vài vị trí vùng giữa môi.

Bước 3: Sử dụng tay xoa son lan đều

Màu cam là tone hợp lý mua my pham cùng với hầu hết màu da và kết hợp được nhiều màu mắt. Nhất là màu cam đào luôn đem lại bề ngoài tươi tắn, trang nhã kèm theo không khoe khoang, thích hợp áp dụng hàng ngày.

Cách thức thoa son mua my pham trong môi màu hường nữ tính – Mix 2 loại son thỏi

Bước 1: Dùng son thỏi màu hồng sữa không đậm xoa đều môi.

Bước 2: Cẩn thận thoa son thỏi cùng tone đậm màu hơn ở trong môi trên.

Bước 3: Tiếp tục kỹ càng mua my pham đánh son thỏi với tông đậm màu hơn ở lòng môi dưới. Tông màu hường không bao giờ ấu trĩ và my pham giúp nhiều cô gái hiện lên vẻ ngoài nữ tính dịu dàng.

Phương pháp thứ nhì này mua my pham gần giống như phương pháp thứ nhất, chỉ không giống là sử dụng đồng thời 2 thỏi son. Một thỏi màu nhạt dùng làm nền và thỏi tone đậm hơn đánh trong môi.

Cách thức đánh son trong môi tone Đỏ quyến rũ – Kết hợp my pham che nhược điểm/son nude và son thỏi

Bước 1: Áp dụng kem mua my phamche khuyết điểm hoặc son tone nude đánh vành ngoài với làn môi. Phương pháp này gần như xu hướng kẻ viền môi ở những năm 90 dẫu vậy khác ở chỗ dùng kem làm mờ khuyết điểm/son nude thay vì son tone màu thông thường.

Bước 2: Áp dụng son tint hay son thỏi, đánh một số vị trí ở vùng trung tâm môi my pham tot

Bước 3: Sử dụng ngón tay hay cọ xoa đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét