Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Mẹo mua my pham cho bờ môi bạn gái

Mẹo mua my pham makeup môi đó khiến bờ môi giống một bông hoa từ từ nở mua my pham và tạo hiệu ứng giúp cho cặp mắt nhìn lớn hơn. Kết quả mua my pham là các nàng sẽ sỡ hữu vẻ ngoài rất duyên dáng và cực kì ngây thơ. Đang là mua my pham  sư phụ tại nghệ thuật của với điều đáng yêu, các năm trở lại đây, các bạn gái Hàn Quốc sẽ gây thành một phong trào cùng với phương pháp mua my pham makeup trong môi đem lại đôi môi trông đằm thắm như lúc mút kẹo.


Hiện nay, lúc nhìn qua Facebook hay Instargram, bạn rất hay bắt gặp hình ảnh những chị em sỡ hữu mua my pham  cặp mắt lớn tròn cùng với làn môi đánh son kiểu tô lòng cực dễ thương.

Ngoài ra khi chị em mua my pham không phải là người hâm mộ nhiệt tình với kiểu cách cô gái ngọt ngào, cách trang điểm môi này sẽ là lựa chọn phù hợp vì my pham rất thuận lợi kết hợp quần áo cùng với có thể thay thế cách thức tô son tất môi giống bình thường, làm bề ngoài của các nàng mới mẻ hơn.

Sự thật hay ho là, để đáp ứng mua my pham trào lưu đó, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã đưa ra khá nhiều dòng son đánh trong môi với phong cách kèm theo màu sắc đa dạng. Nhất là các thương hiệu Hàn Quốc, bởi phong trào mua my pham này ra đời ở lãnh thổ của họ.

Mua my pham
Mua my pham

Tiếp sau đây mình sẽ trình bày cùng với các bạn 3 cách đánh son trong môi với 3 màu sắc phổ biến nhất mua my pham  ngày nay

Phương pháp mua my pham đánh son trong môi màu hồng đào tươi trẻ – Kết hợp son thỏi cùng với son tint

Bước 1: Dùng my pham tothttp://muaviet.vn/p/mua-my-pham-trang-diem son thỏi màu cam đào đánh hết tất cả môi.

Bước 2: Áp dụng son tint mua my pham cùng màu dù đậm hơn đánh một vài vị trí vùng trung tâm môi.

Bước 3: Sử dụng tay xoa son lan đều

Màu hồng mua my pham là tone thích hợp cùng với hầu hết màu da kèm theo kết hợp được khá nhiều màu mắt. Nhất là màu cam đào luôn đem lại bề ngoài tươi tắn, trang nhã và không khoe khoang, mua my pham thích hợp sử dụng mỗi ngày.

Cách đánh son trong môi màu hường dịu dàng – Kết hợp 2 dòng son thỏi

Bước 1: Áp dụng mua my pham son thỏi màu hường sữa nhạt xoa đều môi.

Bước 2: Cẩn thận đánh son thỏi cùng tone đậm màu hơn ở trong môi trên.

Bước 3: Cần phải kỹ càng mua my pham  xoa son thỏi cùng tông đậm màu hơn ở lòng phía dưới. Tông màu hồng chưa khi nào là ấu trĩ và nó làm các cô gái hiện lên vẻ ngoài nữ tính dịu dàng.

Cách thứ nhì này tương tự với phương pháp thứ nhất, chỉ không giống là dùng đồng thời 2 mảnh son. Một thỏi màu mua my pham không đậm làm nền và thỏi màu đậm hơn đánh lòng môi.

Phương pháp mua my pham đánh son lòng môi màu Đỏ quyến rũ – Kết hợp kem che khuyết điểm/son nude cùng với son thỏi

Bước 1: Áp dụng kem mua my pham  làm mờ khuyết điểm hay son tone nude tô vành ngoài với làn môi. Phương pháp đó giống như xu hướng kẻ viền môi vào thập niên 90 nhưng không giống ở điểm dùng my pham làm mờ nhược điểm/son nude thay vì son tone màu thông thường.

Bước 2: Sử dụng son tint hoặc son thỏi, chấm một vài điểm ở vùng trung tâm mua my pham môi

Bước 3: Sử dụng ngón tay hoặc cọ xoa đều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét