Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Cách mua my pham cho ngày cưới

Ngày cưới mua my pham chính là ngày cực kì đặc biệt và cũng là ngày mà bạn gái mua my pham rất muốn bản thân lộng lẫy nhất. Tuy nhiên có một điều khiến bạn gái mua my pham thiếu tự tin khi khoác lên những bộ váy khuyết vai, hay là hở toàn bộ lưng. Việc đáng quan tâm ở đây khi phụ nữ đang sở hữu một nước da không tì vết thì không sao, đối với đa số nhiều bạn gái mua my pham sẽ lại có khuyết điểm cơ thể không đẹp như mong muốn như: nước da không được trắng đều, có vết thâm mụn làm cho chị em thiếu tự tin. Chính vì vậy mua my pham Tất Phun dành cho phụ nữ là việc chị em lên suy xét đến.

Không những che những khuyết điểm, mụn mua my pham ở chân mà tất phun còn được dùng để che đi những vết thâm ở lưng, vai và cánh tay phái nữ vô cùng hoàn mỹ.

Lớp nhũ bôi trên làn da không bị phai khi dúng nước, vì vậy nếu dùng my pham, bạn được có cảm giác thoáng mát tại làn da, không sợ những vấn đề như rút chỉ hay xước tất. Không những mua my pham che giấu được những khuyết điểm, vết mụn nhỏ, tất phun làm tăng sự gợi cảm cho làn da bạn với lớp nhũ lung linh. Điểm trừ của nó đó là nếu mua my pham  sử dụng không quen tay, đôi chân bạn gái sẽ không thể đều màu.

NHỮNG VÙNG DA CÓ THỂ SỬ DỤNG MY PHAM ?

Tất phun mua my pham có thể dùng đến cho rất nhiều vùng làn da như: Vùng da cánh tay, vai, lưng, chân… các khu vực đó hay hở ra khi mặc bộ đầm dây, loại ren hay váy cưới ngắn. Theo như chuyên gia trang điểm tại Hà Nội, các bạn gái gặp vấn đề nhiều nhất ở vùng lưng, xuất hiện rất nhiều mụn tấm li ti, khiến mất đi sự tuyệt hảo của chiếc váy cưới.

mua my pham
mua my pham

Đối với các mụn nhỏ hoặc vết sạm, mua my pham sẹo không quá nhiều thì my pham sẽ che điểm xấu nhiều hơn là thoa phấn. Khi mùa nắng, sử dụng phấn dễ bị trôi bởi mồ hôi đổ khá nhiều, ngoài ra, lớp my pham nhẹ vừa đủ có thể làm nước da tự nhiên cho chị em .

PHƯƠNG PHÁP CHỌN MÀU NẾU MUA TẤT PHUN
Màu my pham chính là yếu tố quan tâm, làm cho độ hài hòa cùng màu da, cho nên bạn nên xin tư vấn của những của nhà tạo mẫu. bạn gái có thể thử màu tất ở những cửa hiệu kinh doanh tất phun nào ở Hà Nội hoặc TP HCM, cuối cùng mới chọn sử dụng. Loại tất mua my pham phun uy tín nhất đó là khi bôi lên da không dính màu vào quần áo, không thấm nước, không gây hại hay tổn thương đến da.

CÁCH DÙNG MY PHAM

- Để mua my pham sao cho không để loang lổ bởi làn da phái nữ quá khô, đầu tiên khi dùng cần phải dưỡng làn da khoảng 30 phút.


- Nếu mua my pham  lo sợ bám lên bộ đồ cưới tốt nhất các bạn nên phun trước sau đó hãy diện váy.


- Lắc bình 10-15 lượt để màu my pham tot được đồng đều.

- Để cách phần da phụ nữ khoảng 20 cm, xịt theo chiều dọc hay hình tròn. Khi làn da xuất hiện vết thâm, cần xịt lên khoảng da này trước, mua my pham làm cho khô rồi mới phủ tất cả các khoảng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét