Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Mua my pham kem tan mỡ cho chị em

Cuộc sống tiên tiến, mua my pham nhu cầu trở nên đẹp hơn của phụ nữ ngày một tăng. Tại khá nhiều phụ nữ luôn mua my pham dành thời gian với gia đình, gia đình... không dành đến thời gian chăm sóc bản thân, nên những dòng quảng cáo “không cần thiết tập thể thao, không cần thiết mát-xa, mua my pham chỉ cẩn sử dụng kem đều đặn mỗi ngày sẽ có cho vóc dáng thon gọn...”, hoặc “Thúc đẩy nhanh quá trình tiêu giảm lượng mỡ thừa, mua my pham khiến cho chị em đánh bay mỡ thừa, giảm 3cm vòng bụng trong vòng 3 ngày…” quá là hấp dẫn. Những quảng cáo mua my pham này khiến kem tan mỡ tiêu thụ chạy ngay cả với mức giá cả trên trời. 

Mặc dù vậy cho đến thời điểm này, tác dụng của my pham tan mỡ vẫn không được y học chính thức chấp nhận. Hiệu quả của kem tan mỡ đến mức nào? Trong các sản phẩm mua my pham kem tan mỡ, công thức chính là chất caffeine và các dạng tinh dầu ớt tiêu đỏ, mua my pham sáp ong tự nhiên, gừng cùng các thành phần thiên nhiên khác, được quảng bá với công dụng đó là có khả năng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào lớp da, kết hợp đưa những chất khác vào để phá hủy lượng mỡ thừa, thúc đẩy tiêu mỡ và đào thải hồi mỡ qua đường mồ hôi và nước tiểu, tránh việc tiếp nạp lượng mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn... 

Mua my pham
Mua my pham

Tan mỡ không thấy hiệu quả đâu mà chuyện mua my pham  phái nữ sau khi sử dụng kem phải đến khám bác sĩ không phải là việc hiếm gặp. Bởi trong kem tan mỡ có chất kích ứng mạnh như ớt, gừng hơn thế thoa khắp trên vùng da mỏng nên phụ nữ sử dụng thường thấy cảm giác bỏng rát. Đối với phụ nữ sở hữu làn da nhạy cảm dễ dàng bị kích ứng, nhẹ thì bỏng rát, tấy đỏ tại vùng bôi, nặng hơn có thể phồng và rộp da, chảy nước rồi sau đó là nổi mụn. Từng khá nhiều chị em mua my pham bị dị ứng, viêm da bởi kem tan mỡ, phải điều trị lâu ngày mới dứt. 

Theo ý kiến của các nhà chuyên gia da liễu, my pham thực ra vấn đề kem bôi tan mỡ có hiệu quả hay không còn đang gây xác nhận đúng, bởi khá lớn thành phần của kem như gừng, ớt, caffeine... mua my pham được công nhận là có tác dụng phân giải hay “ tiêu giảm” mỡ. Dù vậy, ngay cả khi việc đó đúng, các chất này cũng không thế nào thẩm thấu xuống các phần mỡ sâu được. Vì thế việc những tảng mỡ ở bụng, hông, đùi... tiêu giảm đi sau khi bôi my pham tan mỡ chính xác là việc không đáng tin. Kem mua my pham tan mỡ thực ra mang đến công dụng làm săn da, làm cho lớp da được bôi có vẻ săn chắc, khỏe khoắn hơn. Và có thể đó là nguyên nhân khiến nhiều bạn gái hiểu nhầm là kem đã làm tan chảy lớp mỡ dưới làn da bụng, hông đùi.... Ngay cả chuyện mua my pham  bôi kem và cuốn nóng càng chỉ khiến cho là làm mất nước tại chỗ. Ngay sau khi sử dụng phụ nữ cảm thấy thân người thon gọn hơn, nhưng chỉ một vài lúc sau, cơ thể được bù đủ nước sẽ trở lại như ban đầu. Ngoài ra, thành phần kem tan mỡ có những chất dưỡng da, tẩy tế bào chết, dưỡng trắng da nên nhiều khi phụ nữ sử dụng bị đánh lừa do cảm thấy khi thấy da đẹp hơn, mua my pham trắng mịn hơn... nên yên tâm cho rằng là có kết quả. 

Để tìm phương pháp giảm mỡ thừa để mua my pham có thân thể thon gọn gàng đối với chị em cần có sự khích lệ, nhưng cần đưa ra lựa chọn phương pháp khoa học. Đó chính là sự hòa hợp mua my pham  giữa chế độ dinh dưỡng với tập luyện thể dục đều đặn. Dùng my pham tot các thuốc giảm cân hoặc kem tan mỡ luôn cần có sự tư vấn của bác sĩ để tránh những hậu quả không đáng có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét