Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Bí quyết mua my pham cho son môi

Kiểu mua my pham trang điểm môi này làm bờ môi như một đóa hoa dần dần hé nở và tạo hiệu ứng giúp cho đôi mắt nhìn lớn hơn. Thành quả mua my pham là các nàng sẽ có bề ngoài rất thu hút và rất ngây thơ. Đang là sư phụ tại vẻ đẹp của với điều đáng yêu, những mùa gần đây, các chị em Hàn Quốc mua my pham đã gây nên một phong cách cùng với cách làm đẹp trong môi khiến đôi môi có vẻ ngọt ngào như lúc mút kẹo mút.


Ngày nay, mua my pham lúc lướt qua newfeed hay Instargram, chị em rất hay thấy hình ảnh những cô gái sỡ hữu cặp mắt lớn tròn cùng với đôi môi tô son loại tô lòng rất đáng yêu.

Thậm chí khi chị em mua my pham không phải là fan nhiệt tình với kiểu cách búp bê dễ thương, cách makeup môi này sẽ là lựa chọn thích hợp vì my pham rẩt dễ mix trang phục cùng với có thể thay đi phương pháp đánh son tất môi giống bình thường, làm bề ngoài của bạn tươi tắn hơn.

Mua my pham
Mua my pham


Sự thật thú vị là, mua my pham  nhằm thỏa mãn trào lưu đó, các thương hiệu my pham đang tạo ra rất lớn kiểu son tô lòng môi với phong cách và tone màu đa dạng. Nhất là nhiều nhãn hiệu Hàn Quốc, bởi xu hướng đó xuất hiện ở lãnh thổ của họ.

Phần sau mua my pham  này tôi sẽ giới thiệu với các chị em 3 phương pháp đánh son trong môi cùng với 3 tone màu phổ biến nhất thời nay

Phương pháp mua my pham tô son lòng môi màu hồng đào tươi tắn – Đi kèm son thỏi và son tint

Bước 1: Sử dụng son thỏi màu hồng đào tô hết tất cả môi.

Bước 2: Dùng son tint cùng màu mua my pham  dù đậm nhiều tô một vài điểm vùng giữa môi.

Bước 3: Sử dụng tay xoa son lan đều

Màu cam mua my pham là màu lý tưởng cùng với hầu hết màu da kèm theo phối hợp được khá nhiều màu mắt. Đặc biệt màu cam đào luôn mang lại vẻ tươi trẻ, trang nhã kèm theo không phô trương, phù hợp sử dụng mỗi ngày.

Cách thức mua my pham đánh son lòng môi màu hường nữ tính – Mix 2 kiểu son thỏi

Bước 1: Áp dụng son thỏi màu hường sữa không đậm xoa khắp môi.

Bước 2: Quan tâm đánh mua my pham son thỏi cùng tông đậm màu hơn ở trong môi trên.

Bước 3: Tiếp tục kỹ càng thoa son thỏi cùng tone đậm màu hơn vào lòng môi dưới. Tông màu hồng không bao giờ lỗi thời và my pham làm nhiều chị em hiện lên bề ngoài thanh tao dịu dàng.

Cách thức thứ nhì mua my pham  đó tương tự như phương pháp thứ nhất, chỉ không giống là sử dụng đồng thời 2 mảnh son. Một thỏi màu không đậm dùng làm nền và mảnh màu đậm hơn thoa lòng môi.

Phương pháp mua my pham  tô son trong môi tone Đỏ quyến rũ – Kết hợp kem che khuyết điểm/son nude và son thỏi

Bước 1: Sử dụng mua my pham làm mờ nhược điểm hay son tone nude đánh vành ngoài của bờ môi. Bước này gần như xu thế kẻ viền môi tại những năm 90 dẫu vậy khác ở điểm sử dụng kem làm mờ nhược điểm/son nude thay vì son tone màu bình thường.

Bước 2: Áp dụng son mua my pham tint hay son thỏi, đánh một số điểm ở vùng giữa môi

Bước 3: Dùng ngón tay hay bàn chải tán đều my pham .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét