Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

BÍ QUYẾT CHỌN MUA MỸ PHẨM

Là phụ nữ ai cũng có nhu cầu được xinh đẹp, vậy nên mua my pham để dành cho chị em chúng ta là việc mà nhiều chị em muốn được. Dù cho là chúng ta đã có biết cách dùng khá nhiều kiểu mỹ phẩm nhưng công việc mua mỹ phẩm ra sao? Chọn mua mỹ phẫm như thế nào? Cần phải lưu tâm những vấn đề nào trước khi mua my pham? Chị em có thể cần nắm được những kinh nghiệm tìm hiểu mua my pham dưới đây để chọn lựa đặt mua được kiểu mỹ phẩm phù hợp nhất bạn nhé.

Hiểu rõ về làn da

Trong khi dùng các loại mỹ phẩm, chị em nên hiểu là công việc mua mỹ phẩm phụ thuộc nhiều vào kiểu da của mỗi người. Với mỗi cơ thể mỗi người, lối sống và quá trình chăm chút cơ thể khác nhau nên làn da khác nhau sẽ nên sửu dụng với những kiểu mỹ phẩm không giống nhau. Nhìn chung, làn da của các chị em được phân loại 6 kiểu: da thường, da dầu, da khô, da hỗn hợp, da nhạy cảm và da lão hóa. Phụ thuộc từng nhóm da mà các chị em gái nên quyết định mua mỹ phẩm cho hợp lí với làn mình nhất.

mua my pham chat luong
mua my pham chat luong 


Nếu như là làn da của mọi người là loại làn thường vậy nên việc lựa chọn mua mỹ phẩm là khá đơn giản và dễ dàng, ít khi bắt gặp tình trạng không hợp với mỹ phẩm mới. Dù vậy đối với các nhóm làn da đặc biệt như da nhạy cảm, da dầu, làn da khô..., việc lựa mua mỹ phẩm bạn cần tìm hiểu thông tin từ nhiểu phía hơn và thật kỹ lưỡng

Nhiều trường hợp, cùng mua mỹ phẩm cùng nhóm giống nhau nhưng có bạn dùng rất ổn nhưng có khi có chị em sử dụng lại không có dành được hiệu quả như vậy, nhiều trường hợp còn xuất hiện hiện tượng nổi mẩn đỏ hoặc có khi trường hợp xấu hơn là da bị đẩy mụn lên nhiều hơn. 

Thế nên câu hỏi đưa ra là làm thế nào để chị em được biết da của bạn là loại làn da nào? Dĩ nhiên là cách chuyên nghiệp nhất vẫn là đi đến các spa tiến hành soi da để các chuyên gia sẽ cho bạn biết da của bạn thuộc loại nào. Công việc tìm mua mỹ phẩm cũng sẽ trở lên dễ dàng hơn với việc tìm kiểm mua mỹ phẩm tạ mạng xã hội. Dùng facebook, Google,...bạn có thể dễ tìm ra nhiều địa chỉ tư vấn làm đẹp, bạn cũng sẽ nhận được những chia sẻ và lợi tư vấn tốt nhất.

Tìm hiểu sản phẩm thông qua bình luận

Review hay bình luận nghĩa là những lời khuyên, kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm bởi các chuyên gia trang điểm tư vấn, giới thiệu. Rất nhiều bạn mua mỹ phẩm bằng đọc xem phản ánh của các bạn dùng, có như vậy lòng tin vào loại mỹ phẩm cũng được tăng cao hơn.

Dựa vào các rewiew để quyết định chọn mua mỹ phẩm, chính là bạn đã để ý ý kiến của chị em phụ nữ đã mua mỹ phẩm, đã đã sử dụng nhóm mỹ phẩm đó rồi nên sẽ có đánh giá về dạng mỹ phẩm đó một cách dễ dàng hơn. Vậy những bình luận đó sẽ cho bạn biết ưu – nhược điểm của nhóm sản phẩm đó.Có khi chị em còn biết được các công thức để dùng sản phẩm đó hiệu quả hơn nữa.
mua my pham chat luong
mua my pham chat luong

Dù vậy bên cạnh các đánh giá thật lòng cũng có các đánh giá với mong muốn quảng cáo thế nên các bạn nên để ra nhiều thời gian hiểu thêm về rewiew mỹ phẩm từ các chị em tiêu dùng thực tế bởi những bình luận thật khách quan. Với những bình luận, phản hồi khách quan từ nhiều chị em, chắc hẳn sẽ giúp bạn nhiều trong việc quyết định xem có nên mua mỹ phẩm đó không. Nhưng đôi khi loại mỹ phẩm bạn thích là hàng mới và chưa có ai đánh giá về nó cả, bạn cũng nên là một người tiên phong.

Điểm quan trọng của sản phẩm

Đọc vô vàn đánh giá, rewiew về việc mua mỹ phẩm, thấy ai cũng khen có hiệu quả tốt, nhiều cô gái đã rất thích và quyết định sẽ đặt nó vào trong tầm ngắm. Nhưng có một điều họ không thể bỏ qua, chính là tìm hiểu thành phần có trong sản phẩm đó xem có phù hợp với mục đích cũng như đặc trưng làn da của mình hay không.

Chẳng hạn như, nếu như sản phẩm có điền từ khóa “natural”, chính là dạng sản phẩm đó có chứa những thành phần được chiết xuất trực tiếp từ thiên nhiên có trong các loại cây, cỏ, hoa, lá hoặc những sản phẩm có xuất xứ từ động vật (sữa, da, mỡ…) và không có hoặc có rất ít thành phần có có nguồn gốc nhân tạo. Những nhóm sản phẩm này đa phần an toàn với chị em dùng nhưng không phải là tuyệt đối, thế nên bạn vẫn cần thử phản ứng trước khi mua mỹ phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét