Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Cách phân biệt khi mua mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng

Theo các chuyên gia phân tích của mỹ phẩm Hàn quốc cho biết có nhiều cách phân biệt mua mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc chính hãng với hàng không chính hãng là hình thức và cảm quan.
1/ Về hình thức của sản phẩm
Trên bao bì mỹ phẩm thường có in trực tiếp mã code. Một số sản phẩm dạng tuýp, ở phần đuôi có in nổi hạn sử dụng và mã code. Còn mã code của sản phẩm mỹ phẩm giả được in trên giấy rồi dán lên bao bì sảm phẩm.
Mua mỹ phẩm
Mua mỹ phẩm

Ở trên bao bì của mỹ phẩm giả, có thể nhìn thấy nhiều kiểu trình bày in ấn không rõ ràng nổi bật, mập mờ ví dụ những câu chữ quá nhỏ hoặc quá mập mờ. Phải nắm rõ sản phẩm mình định mua và đừng để bị lừa bởi các sản phẩm hàng nhái thường biến đổi một số chữ trên tên sản phẩm như Herb Dresding, Aloes Vera mà là Aloes Vera và herb dressing.
Những dòng chữ trên bao sản phẩm mỹ phẩm hàn quốc chính hãng thì luôn rõ ràng và ngắn gọn súc tích. Bao bì phải chắc chắn, được làm từ bìa cứng hoặc làm bằng giấy có chất lượng tốt. Những hãng Mỹ phẩm hàn quốc đắt tiền không chỉ là cách thể hiện và thu hút sự chú ý của khách hàng mà còn là sự bảo đảm về tính chất xác thực của sản phẩm mỹ phẩm, và một sản phẩm nhái khó lòng có thể bắt chước y hệt toàn bộ sản phẩm thật..
Vỏ nhựa (thủy tinh) của sản phẩm chính hãng bóng, đẹp, sắc nét và tinh xảo; logo cũng như các chữ viết trên đó sắc cạnh, không lem nhem và dây mực; các đường viền, nét cạnh, gờ của vỏ nhựa (thủy tinh) được cán sắc sảo.
2/ Chỉ cần căn cứ vào mã số mã vạch để nhận biết mỹ phẩm thật giả?
Nhiều người cho rằng có thể nhận biết mỹ phẩm thật - giả chỉ bằng mã số mã vạch. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng cần biết rằng mã vạch chỉ là chìa khóa dẫn đến kho dữ liệu tương ứng  như việc mô tả thông tin về sản phẩm chứ không thể chỉ dùng nó để phân biệt hàng giả và hàng thật. Để phân biệt sản phẩm thật – giả, người tiêu dùng cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác nữa của sản phẩm cũng như cảm quan của mình.
3/ Về mặt cảm quan của người dùng
Về mặt cảm quan phấn mắt, son và phấn má hồng khi trang điểm trên da có cảm giác nhẹ, mùi thơm nhẹ và độ phủ mịn, dễ chịu, đều. Thoa thử lên tay sẽ thấy độ bóng, mịn.Còn sản phẩm giả sẽ gây cảm giác bì và nặng da, mùi thơm nồng. Dầu thơm thật sẽ có mùi thoảng nhẹ nhưng thời gian giữ mùi lâu đến hơn 12 giờ. Còn dầu thơm giả do có độ cồn nhiều nên ngay khi xịt, mùi khuếch tán khá mạnh có thể gây nhức đầu và chỉ giữ mùi trong khoảng 1 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét