Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Hướng dẫn mua mỹ phẩm và sử dụng đúng cách đạt hiệu quả tốt nhất

Lựa chọn mua mỹ phẩm chăm sóc da tốt chưa đủ để có được hiệu quả tối đa. Cách sử dụng thậm chí cả thứ tự các sản phẩm mà bạn sử dụng cũng có thể ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của chúng. Hãy luôn chắc chắn bạn sử dụng mỹ phẩm cao cấp, đúng thứ tự để có thể nhận được kết quả tốt nhất nhé.
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một chất dưỡng ẩm với độ SPF trên 15 là một trong những sự lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn vừa dưỡng da vừa bảo vệ tối đa làn da của bạn tránh khỏi ánh nắng mặt trời.
Kem chống nắng
Để nhận được nhiều lợi ích nhất từ mỹ phẩm kem chống nắng, điều quan trọng nhất là bạn cần phân tích các thông số của sản phẩm trước khi sử dụng chúng. Bạn nên kiểm tra loại kem chống nắng bạn đã dùng trước khi sử dụng cho da mặt bằng cách thoa một chút ít lên mặt trong của cổ tay và bạn cần sử dụng chúng ít nhất 15 phút trước khi ra ngoài nắng.
Mua mỹ phẩm
Mua mỹ phẩm

Mỹ phẩm cao cấp - mặt nạ chăm sóc da
Trong khi rất nhiều phụ nữ đều nhận thức được vấn đề cần làm sạch làn da trước khi đắp mặt thì những bước sau đó mọi người đều không biết một cách chi tiết cụ thể. Đầu tiên để thực sự tăng cường hiệu quả cho việc chăm sóc da mặt bạn cần phải tẩy tế bào da chết. Nếu bạn bỏ qua bước này sau khi gỡ bỏ trang điểm và trước khi áp dụng mặt nạ lên mặt da mặt của bạn sẽ không hấp thụ được hết chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian vào việc tẩy tế bào chết, bạn có thể dùng nước hoa hồng hằng ngày để da mặt luôn sạch và có độ ẩm nhất định. Khi da mặt sạch, việc áp dụng mặt nạ chăm sóc da sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều.
Chọn mua mỹ phẩm dưỡng da dành riêng cho vùng mắt
Nếu bạn muốn chọn mua mỹ phẩm tốt để sử dụng dành riêng cho vùng mắt, điều đầu tiên bạn cần làm đó là rửa mặt thật sạch sẽ. Và bạn cần để chừng 5 phút để da hấp thụ kem dưỡng trước khi trang điểm. Thực hiện nó một cách nhẹ nhàng bằng cách sử dụng ngón tay của bạn.
Các loại kem chống lão hóa
Khi nói đến các loại mỹ phẩm kem chống lão hóa, rất nhiều người nghĩ chẳng chẳng có gì khó khăn khi làm điều đó. Nhưng bạn cần lưu ý, bạn không nên sử dụng kem chống lão hóa da trong ngày nắng gắt bởi vì những thiệt hại của ánh nắng mặt trời sẽ làm cho chúng không hiệu quả trái lại còn làm hại đến làn da của bạn. Và bạn chỉ nên sử dụng kem chống lão hóa sau tuổi 25 vì nếu dùng quá sớm mỹ phẩm này sẽ không hề tốt cho da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét