Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Mua mỹ phẩm nên chọn loại nào, màu nào phù hợp với bạn

 Mua mỹ phẩm trang điểm nên chọn loại nào?
 - Nên nhớ mua mỹ phẩm đắt tiền không có nghĩa là khiến bạn xinh đẹp lên. Kỹ thuật trang điểm chính là thứ quyết định lớp trang điểm của bạn. Nhưng mỹ phẩm cao cấp đắt tiền luôn giàu chất dưỡng ngoài việc cho một lớp màu nổi, bền và đẹp hơn.
Mua mỹ phẩm
Mua mỹ phẩm

  - Thử mỹ phẩm trang điểm ban ngày để xem màu được chính xác. Nên đi cùng bạn gái có kinh nghiệm để hỏi ý kiến.
- Mỹ phẩm trang điểm không nhất định phải đồng bộ, vì da bạn có thể hợp với loại phấn này nhưng lại ăn kem nền của nhãn hiệu khác hơn. Nên thử kĩ trước khi quyết định mua sản phẩm nào.
 - Bộ mỹ phẩm cơ bản bao gồm: kem lót, phấn nền,má hồng, màu mắt, phấn phủ, son môi, chì kẻ mày và mascara.
- Nếu bạn da trắng thì màu nào cũng hợp, đặc biệt là màu hồng. Da màu sậm thì hợp màu cam. Một số người có da ngả tông lạnh thì cần thêm mỹ phẩm tốt có sắc hồng.
- Cần xác định xem da bạn thuộc tông gì để chọn sản phẩm phấn, son cho phù hợp. Thông thường da bạn hoặc thuộc tông ấm hoặc xanh. Đây là kí hiệu phổ biến trên các vỏ hộp phấn nước ngoài.
- Phấn nền không nên chọn màu quá sáng, màu gần với da nhất là lựa chọn hợp lý. Lưu ý mùa hè da thường sậm hơn vì bắt nắng và mùa đông thì lại sáng hơn. Nên chọn các sản phẩm có chống nắng.
- Mascara: Tuỳ vào lông mi bạn để chọn loại cho phù hợp. Mi thưa nên chọn loại mascara làm dày, mi ngắn chọn loại làm dài, nếu bạn đi bơi chọn loại chống trôi trong nước…
- Son môi nên có sẵn cây son màu và thỏi son bóng trong. Son có hai màu thường được mọi người sử dụng nhiều nhất là màu hồng và cam. Phủ thêm lớp son bóng cho bờ môi mượt và quyến rũ.
 - Phấn má nên chọn màu hồng cam để dễ thích hợp với các loại màu son, phấn.
- Chì kẻ mày: Màu nâu, xám,màu đen thích hợp và dễ sử dụng.
- Màu mắt: Chọn màu trung tính như màu nâu, xanh hoặc xám hợp với xu hướng năm nay. Những màu sáng mỹ phẩm dành cho đôi mắt sâu và các bạn tuổi teen hoặc dùng vào mùa đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét