Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Một số lưu ý khi mua my pham nước hoa mà bạn nên biết

Một số lưu ý khi mua my pham nước hoa mà bạn nên biết
1. Không được chà xát
Nhiều bạn sau khi xịt nước hoa vào cổ tay thường xoa, chà xát hai cổ tay vào với nhau. Tuy nhiên đây là thói quen không hề đúng bởi khi làm như vậy,các hạt phân tử lưu hương sẽ bị vỡ ra và hương thơm sẽ không được lưu lâu.
mua my pham
mua my pham

2. Vị trí xịt nước hoa như thế nào thích hợp
Không phải người dùng my pham nước hoa nào cũng biết các vị trí bám mùi hoặc có khả năng khuếch tán mùi hương tốt hơn. Vị trí xịt nước hoa thích hợp nhất là những nơi có nhiều mạch máu, chúng sẽ giúp mùi hương lan tỏa nhanh hơn.
Các vị trí nên xịt nước hoa là phần ngực, phần cổ tay, cổ, mặt trong cánh tay, bắp chân và mắt cá chân.
Vào những hôm thời tiết nóng, bạn không nên xịt nước hoa vào lưng hay đầu gối vì những bộ phận này thường tiết nhiều mồ hôi khiến dễ bay mùi hương. Thay vào đó bạn nên xịt vào mắt cá chân để hương bay lên từ từ. Bụng và ngực cũng giúp tỏa hương tốt hơn.
3. Tiết kiệm tới những giọt cuối cùng trong lọ nước hoa
Khi sử dụng sắp hết nước hoa, bạn hãy khoan vứt bỏ chúng vì cảm thấy quá khó khăn khi sử dụng nó. Hãy mở nó ra và dùng dụng cụ lấy những giọt cuối cùng của lọ nước hoa cho vào loại my pham tot dưỡng thể yêu thích.
Bằng cách này người sử dụng vừa tiết kiệm được lọ nước hoa yêu thích lại có thứ my pham kem dưỡng thể đảm bảo thơm hương yêu thích.
Nên chọn loại my pham kem dưỡng thể không mùi hoặc có mùi không quá tương phản với mùi nước hoa bạn đang dùng.
4. Cách tìm mua my pham nước hoa đặc thù của riêng bạn
Nếu bạn là cô nàng cá tính và muốn chon mua my pham nước hoa ấn tượng của riêng mình thì hãy xịt một vài loại nước hoa với dầu và ngửi thử. Nếu mùi hương này đúng sở thích của bạn thì bạn nên chọn mua nó.
5.Bí quyết giúp giữ mùi hương được lâu hơn
Để mùi hương có thể lưu lại lâu hơn trên cơ thể, bạn nên thoa lên cơ thể một ít kem nẻ vaseline. Sau đó mới xịt nước hoa. Cách này giúp nước hoa bám mùi hơn và cũng khiến da đỡ khô vì nước hoa chứa một lượng cồn nhất định.
6.Bạn nên xịt nước hoa vào khi nào
Hai thời điểm nên xịt nước hoa là sau khi tắm xong và trước khi mặc quần áo. Khi vừa tắm xong độ ẩm trên da giúp nước hoa không làm ố bẩn trang sức hoặc quần áo trắng.
7.Bạn nên dưỡng ẩm da trước khi xịt
Cũng như vậy, làn da được dưỡng ẩm bằng các loại kem dưỡng thể có xu hướng giúp bạn bám mùi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét