Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Những chú ý khi chon mua my pham son môi

Những chú ý khi chon mua my pham son môi
Kiểm tra thành phần my pham tot son dưỡng môi, nói không với các thành phần nguy hiểm
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong các loại son môi đều có chứa các thành phần độc hại đối với cơ thể của chúng ta. Với các loại son của các nhãn hiệu uy tín, hàm lượng các chất độc hại chỉ ở mức cho phép để không gây hại.
mua my pham
mua my pham

Tuy nhiên, đối với các loại son dưỡng giả, son kém chất lượng trên thị trường, người sản xuất thường không chú ý tới sự ảnh hưởng của các thành phần trong son môi đối với sức khỏe. Vì vậy, mua my pham son dưỡng kém chất lượng có chứa các thành phần gây hại như chì, Retinyl palmitate, propylparaben, mangan, Methylparaben, nhôm… với hàm lượng cao. Nó có thể gây nên rất nhiều tác hại xấu đối với sức khỏe của chúng ta.
Lời khuyên cho các bạn là hãy chọn những loại son dưỡng có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng, thuộc các tập đoàn sản xuất lớn, có uy tín cao trên thị trường. Nếu bạn có đôi môi nhạy cảm dễ dị ứng thì bạn hãy nhờ đến lời khuyên của các bác sĩ, hay tham khảo ý kiến của các chuyên gia về thẩm mĩ để có được loại son dưỡng phù hợp.
Bạn nên chọn các sản phẩm mua my pham dưỡng môi được nhiều người tin tưởng
Hãy lựa chọn cho mình loại son dưỡng môi có thành phần an toàn chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên như lô hội, mật ong, sáp ong, vitamin C, vitamin A hay dầu hạnh nhân, tinh dầu ô liu… nó sẽ giúp dưỡng môi hiệu quả hơn. Ví dụ như son Rosebud slave nổi tiếng về lip balm của Mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng
Sử dụng son dưỡng môi như thế nào là đúng cách
Son dưỡng môi là loại son bạn giúp bạn bảo vệ cho đôi môi luôn căng mọng, khi thời tiết bắt đầu se lạnh, hanh khô hay trước khi trang điểm chính là lúc bạn cần sử dụng nó, 1 lớp my pham son dưỡng chắc chắn sẽ khiến môi bạn bóng hơn nhiều.
Trước khi bạn tô my pham son dưỡng môi, việc bạn cần làm là làm sạch đôi môi, lau hết các vết lớp son cũ để đảm bảo chắc chắn rằng không có bụi bẩn bám lại, sau đó hãy thoa một lớp son dưỡng mới. Khi môi đã thoa son dưỡng, hãy nhớ rằng nên trách việc tiếp xúc với thức ăn, nước uống.
Ngoài cách dùng son dưỡng môi, chúng ta cũng có thể đắp mặt nạ cho môi từ thiên nhiên, loại bỏ tế bào chết cho đôi môi bóng mượt. và hãy uống thật nhiều nước sẽ tốt cho không chỉ môi mà toàn cơ thể bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét