Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Bí quyết mua my pham kem nền dạng lỏng khi trang điểm

Bí quyết mua my pham kem nền dạng lỏng khi trang điểm
Mua my pham kem nền là loại kem không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ.  Nhưng để lựa chọn một loại my pham phấn phù hợp với làn da và sử dụng nó đúng cách thật không phải ai cũng biết. Nhiều bạn khi đánh phấn nền thường miết rất mạnh lên mặt để phấn bám được lâu và bền hơn. Thực tế cách làm này làm cho phấn trượt đi, không ăn vào da và làm hỏng cấu trúc của hạt phấn khiến nó nhanh chảy hơn. Hãy nghiên cứu cách sử dụng mua my pham phấn nền bên dưới để tạo sự mịn màng cho gương mặt khi trang điểm bạn nhé.
mua my pham
mua my pham

Nếu bạn muốn làn da của bạn luôn được mịn màng và da không bị khô thì hãy luôn sử dụng my pham cao cap dưỡng ẩm cho da mặt. Sau khi dùng sữa rửa mặt bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm để có làn da mềm mại hơn trước khi bắt đầu sử dụng kem nền.
My pham kem nền dạng lỏng nói chung khá là dễ sử dụng và phổ biến nhất. Với thành phần kết cấu là dầu và nước có sẵn trong kem nền dạng lỏng, làn da của bạn sẽ luôn được bổ sung độ ẩm nhất định khi sử dụng.
Tuy vậy không phải bạn gái nào cũng biết cách tận dụng ưu điểm của nó. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn vài cách làm cơ bản để có làn da sáng mịn, rạng rã hơn:
Bước 1. Chấm kem nền lên 4 điểm cơ bản trên mặt
Lấy một lượng phấn nền nhỏ chấm lên 4 điểm trán, cằm và hai bên má. Dùng tay nhẹ nhàng tán đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Làm như thế, phấn sẽ tập trung ở chính giữa mặt, nơi dễ trôi phấn nhất. Ban không nên đánh dày ở hai bên cánh mũi và khoé miệng, vì nó sẽ gây mốc trắng và làm gương mặt thiếu đi vẻ tự nhiên.
Bước 2. Dùng cọ đánh kem nền từ mũi
Bắt đầu từ mũi, dùng cọ chấm chấm từng chút một khắp vùng mũi, di chuyển đến má và rìa của khuôn mặt, rồi lại di chuyển vào trung tâm.
Lặp lại quá trình này cho cằm của bạn (từ giữa cằm sang 2 bên).
Bước 3. Cách đánh my pham kem nền dưới mắt
Nếu người dùng thường xuyên sử dụng kem nền dưới mắt, chứ không phải kết hợp với kem che khuyết điểm. Còn nếu không, hãy bỏ qua bước này.
Chúng ta sử dụng kem nền còn bám trên các cạnh bên ngoài của cây cọ, chấm nhẹ dưới mắt, tập trung ở góc dưới phía trong mắt, nơi da bạn thâm nhất. Chấm nhẹ dưới mắt và trên mí mắt và xương mi.
Bước 4, Đánh my pham kem nền tại trán và chân tóc
Đến bước này bạn phải còn khoảng 1/3 số kem nền. Hãy lấy một ít kem nền, chấm từng đốm nhỏ trên trán và dưới chân tóc. Toàn bộ khuôn mặt của bạn giờ đã được phủ kín lớp kem nền.
Xương quai hàm: Phần còn lại của kem nền trên cây cọ, bạn nên chấm tương đối thưa trên vùng xương hàm. Từ hàm dưới hướng lên phía trên để tạo sự hài hòa với kem nền trên khuôn mặt, và xuống phía dưới hơi mờ dần vào cổ.
Bước 5. Đánh my pham tot kem nền theo chuyển động tròn
Sau khi đã chấm đều kem nền trên khuôn mặt, bạn nên đánh nhẹ nhàng theo chuyển động tròn và nhớ là vẫn sử dụng cây cọ cũ. Điều này sẽ làm mờ khuyết điểm, loại bỏ kem dư thừa, giảm nguy cơ loang lổ và giúp cho bạn làn da mềm mịn tự nhiên.
Bạn nhớ đánh dưới mắt và trên mí mắt, xung quanh chân tóc của bạn để pha trộn kem nền chặt chẽ xung quanh các khu vực này. Bạn hãy tiếp tục đánh cho đến khi bạn cảm thấy kem nền hơi dính dính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét