Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cách mua my pham tương đối an toàn cho mọi người


Khi mà chúng ta hiểu đới với đồ trang điểm, dưỡng da sẽ giúp cho chị em có thể mua my pham tốt nhất cho bản thân. Các đồ trang điểm làm đẹp dành cho phụ nữ hiện diện ngày càng nhiều trên thị trường, vậy nên khi mà bạn chưa có kiến thức về phương pháo lựa chọn mua mỹ phẩm và dùng vậy thì bạn không thể phát huy khả năng của hãng mỹ phẩm.
Các loại mỹ phẩm thông dụng
Sử dụng mỹ phẩm trang điểm: gồm có phấn nền, phấn phủ, kem lót, son môi, bóng mắt, mascara, chì kẻ môi – mắt, má hồng.
Những mỹ phẩm dưỡng da: Có đến 80% mỹ phẩm được chế biến đáp ứng nhu cầu sử dụng này. Những sản phẩm chăm sóc da đó giúp đỡ cho việc kéo lâu hơn quá trình lão hoá da hoặc là “cứu tinh” dành cho những dạng da bị nhờn, quá  khô, làn da nhăn, sần sùi, dễ dàng bị dị ứng…
Mỹ phẩm chống nhăn: Tác dụng ưu tiên số một là loại bỏ, làm mờ các vết nhăn, tẩy lớp tế bào chết, trả lại sự trẻ trung cho làn da. Mỹ phẩm này củng cố các mô liên kết giữa các tế bào giúp cho da nhẹ nhàng và k nhăn hơn.
Vệ sinh da: thực hiện nhằm này với mục đích giữ cho da sạch sẽ, thơm tho ... Nhiều khi còn có kem chống trắng, kem dưỡng kết hợp với đặc trị bệnh ngoài da, kem dưỡng dành cho ban ngày và ban đêm.
Một vài kinh nghiệm?
Chúng ta nên mua mỹ phẩm của các thương hiệu thông dụng đang có thị trường, không nên dùng các mỹ phẩm lạ bán trôi nổi, không có nguồn gốc.
Đặt mua mỹ phẩm ở các địa chỉ chính thức mặc dù mức giá hơi cao hơn nhưng bù lại chất lượng được bảo đảm, yên tâm sử dụng.
Các loại kem dưỡng, nếu thấy đã màu sắc đã dính ngả biến thành màu vàng và xuất hiện ánh bạc thì loại kem đó có thể đã bị qua hạn dùng. Các bạn nữ nên nhìn ra cẩn thận giữa màu một chút nâu nhạt hoặc rất nhạt tại những chủng loại kem dưỡng vẫn còn sử dụng được, hiện đang trong thời hạn sử dụng với màu có một chút vàng của bình kem đã quá hạn dùng.
Mua mỹ phẩm chị em nên ghi rõ tuân thủ bởi những mẫu chuẩn dưới đây:
– Quan tâm đến vỏ – không được rách nát, cũ hay đã bị phai màu.
Mỹ phẩm cần phải còn nguyên dấu bảo đảm (dán kín trên nắp hộp).
– Khi đi mua son môi chúng ta nên tinh ý nhận biết cây son thật và giả, cũ và mới. Bạn thấy một son môi đã xuất hiện mồ hôi, không còn độ bóng thì đó là cây son cũ hoặc vượt hạn sử dụng.
Bạn thấy thoa son lên môi mà có cảm giác rít, dính dính là son đã hỏng. Nếu vẫn tiếp tục dùng sẽ có hại cho da môi. Son giả khiến bạn có cảm giác nóng ở môi, làm môi khô và không có độ mịn. Dùng một thời gian, cây son dễ dàng  gãy, bở.

nên chọn mua my pham
nên chọn mua my pham như thế nào

Kem dưỡng da khiến người sử dụng có cảm giác nhầy, quá nhờn. Sau hai hoặc ba giờ bôi mà kem vẫn cứ nhầy bóng, không thẩm thấu qua da thì đó là hàng giả.
Mua mỹ phầm cần lưu ý khi sử dụng
Trước khi mua mỹ phẩm chủng loại kem dưỡng da hay sản phẩm mỹ phẩm đặc trị các bệnh tại làn da, những chị em cần hiểu chủng loại da của mình. Bạn không nên nhận thấy những người khác dùng bản thân cũng mua theo. Hãy nên chọn mua my pham những loại hợp đối với làn da của mình.
Nếu như thuộc kiểu da dễ bị kích thích dị ứng, trước khi dùng một loại  mỹ phẩm nào nên thử một lớp lên phần da mu bàn tay. Để yên trong ba tiếng xem có bị mẩn ngứa gì không. Nếu vẫn thấy bình thường hãy sử dụng.
Trước khi dùng mỹ phẩm dành cho da mặt, những chị em cần thử kỹ hơn. Thử vào vùng da ở mặt trước theo cẳng tay, gần nếp gấp khuỷu hoặc mặt trong cánh tay.
Thử  theo chỉ dẫn trên bao bì mỹ phẩm trong một tuần liền. Nếu như trong thời gian bôi, xuất hiện những phản ứng mẩn đỏ, đau rát, sưng… chứng tỏ sản phẩm đó gây kích ứng với da các chị em.
Một mỹ phẩm có thể gây dị ứng cho mọi người này nhưng không gây dị ứng cho người kia. Những mọi người chị em có bệnh chàm, suyễn, dễ dàng bị dị ứng mỹ phẩm hơn những người khác.
Không nên quá lạm dụng. Đừngdùng kem liên tục suốt cả ngày vì da cũng cần được thở và bài tiết. Nếu mọi người chị em bịt kín da liên tục, các chủng loại kem đó (dù dưỡng da hay chữa bệnh) sẽ bị kích thích, bí thở, gây nổi mụn hoặc giãn nở lớn hơn lỗ chân lông.
Đối với các bạn nữ dưới 20 tuổi, không nhất thiết phải cầu viện đến mỹ phẩm, trừ trường hợp phải trị bệnh về da. Ở tuổi này, nên sử dụng hạn chế, chỉ khi thật cần thiết như đi dự tiệc, sinh nhật và chỉ nên tô điểm nhẹ nhàng chút son môi, phấn hồng.
Những mỹ phẩm như kem chống nhăn chỉ dùng cho phụ nữ trên 30 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét