Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Kinh nghiệm khi chon mua my pham tốt nhất

1/ Các loại mua my pham thông dụng trên thị trường
Mỹ phẩm chăm sóc da: Có tới 80% mỹ phẩm được sản xuất phục vụ nhu cầu này. Chúng giúp kéo dài quá trình lão hoá da hoặc là “cứu tinh” cho những làn da quá nhờn,sần sùi, dễ bị dị ứng, quá khô, da nhăn,…
Mỹ phẩm trang điểm: Gồm phấn nền, kem lót, son môi, bóng mắt, phấn phủ, mascara, chì kẻ môi – mắt, má hồng.
Kem chống nhăn: Tác dụng chính của my pham nay là đẩy lùi, làm mờ các vết nhăn, tẩy lớp tế bào chết, mang lại sự trẻ trung cho làn da. Kem củng cố các mô liên kết giữa các tế bào làm cho da mềm mại và săn chắc hơn.
Nên vệ sinh da: Có mục đích giữ cho da sạch sẽ, thơm tho như xà phòng,sữa tắm, nước hoa dầu gội, dầu xả, …
Ngoài ra, còn có kem chống trắng, kem dưỡng kết hợp với đặc trị bệnh ngoài da, kem dưỡng dành cho ban ngày và ban đêm.
mua my pham
mua my pham

2/ Bí quyết chọn mua mỹ phẩm cho bạn
Nên mua sản phẩm my pham của các hãng thông dụng trên thị trường, không nên dùng các sản phẩm có nhãn hiệu lạ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Mua my pham tại các đại lý chính thức tuy có giá cao hơn nhưng bù lại, chất lượng được bảo đảm nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
Đối với my pham cao cap là kem dưỡng, nếu thấy màu đã ngả sang vàng và có ánh bạc thì lọ kem đã quá hạn sử dụng. Bạn nên chú ý phân biệt giữa màu hơi nâu nhạt hoặc màu rất nhạt của các loại kem dưỡng còn tốt, đang sử dụng với màu hơi vàng của lọ kem đã quá hạn dùng.
Khi chon mua my pham, bạn nhớ tuân thủ theo các tiêu chuẩn sau:
Sản phẩm phải còn nguyên dấu bảo đảm (dán kín trên nắp hộp).
Phải để ý đến bao bì (không được rách nát, sờn cũ và phai màu chữ).
Khi chon mua my pham son môi nên lưu ý phân biệt cây son thật và giả, son cũ và mới. Nếu một thỏi son đã có mồ hôi, không còn độ bóng thì đó chắc chắn là son cũ hoặc quá đát.
Nếu thoa son lên môi lên mà có cảm giác rít, dính dính là son đã hỏng. Nếu bạn vẫn cố dùng sẽ có hại cho da môi. Son giả khiến bạn có cảm giác nóng ở môi, làm môi khô hơn và không có độ mịn như son chính hãng.
Khi thoa kem dưỡng da mà bạn có cảm giác nhầy, quá nhờn thì đó là kem đã quá đát, bạn nên chú ý hạn sử dụng trước khi sử dụng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét